Xịt khoáng khóa nền giữ lớp trang điểm MILANI Make It Dewy / Make It Last / Make It Last Matte Charcoal 60ml

5.0
24 Đánh Giá
50 Đã Bán
102
195.000 đ

Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 23/04/2021 lúc 02:19 CH

🌺 Xịt khoáng khóa nền giữ lớp trang điểm MILANI Make It Dewy / Make It Last / Make It Last Matte Charcoal 60ml Made in USA

Xịt Milani có khả năng KHOÁ MAKE UP với kỷ lục là 16 tiếng đồng hồ, chỉ cần xịt một lượng nhẹ nhàng thôi là đủ rồi, tiết kiệm được bao nhiêu ấy nàng ạ

Makeup giúp cho các cô gái được tự tin và rạng rỡ hơn trước người đối diện. Để duy trì lớp make up được lâu, bạn cần phải có một sản phẩm hỗ trợ
Chúng mình đã đón bạn ấy hẳn từ Los Angeles về đây đấy. Sản phẩm có thể sử dụng hẳn trong 3 bước trang điểm luôn

#1 Làm xịt lót trước khi thoa kem nền, giữ ẩm cho da để lớp kem không bị mốc và tiệp da

#2 “Chữa cháy” lớp trang điểm bị quá đà như nền quá dày, hay phấn mắt, mascara bị lem. Bạn xịt lên giấy rồi lau, thấm lên chỗ make up cần sửa nhé.

#3 “Khoá” lớp makeup để giữ lâu trôi suốt cả ngày và không bị xuống tông nhanh. Lớp phun sương sẽ không nhớt mà thấm nhanh qua da cho da có độ ẩm và vẻ ngoài sức sống.

✔ Sở hữu vô số xịt setting highend xịn xò nhờ khả năng giữ lớp makeup cực lâu trôi, làm giảm thiểu rõ rệt tình trạng cakey mỗi khi làn da bong tróc hoặc lớp phấn quá nặng.
 
✔ Lớp nền của bạn sẽ đẹp từ sáng tới tối mà không lo bị xê dịch, sẽ chẳng còn cảnh touchup lại mỗi giờ bởi mồ hôi và dầu làm trôi đi lớp phấn dày cộp trên da.
 
✔ Kiểu gì các ấy cũng ngất vì ngỡ ngàng, tới chiều da mới đổ có tẹo dầu vùng T zone, cơ mà nhìn chung là không chút bóng dầu. Mà phấn nền với phấn phủ cũng không bị đọng vào các rãnh mắt, hay tạo hiện tượng cakey, sần sùi trên da.
 
Xịt Milani có khả năng KHOÁ MAKE UP với kỷ lục là 16 tiếng đồng hồ, chỉ cần xịt một lượng nhẹ nhàng thôi là đủ rồi, tiết kiệm được bao nhiêu ấy nàng ạ.

💕Hãng tung ra thị trường 4 loại :

🌙 Made It Dewy (chai trắng): sử dụng như lớp cấp ẩm trước khi makeup, hoặc giữ lớp nền căng bóng sau khi trang điểm.
>>> thích hợp cho da khô, da thường

🌙 Make It Last (chai trong): cố định lớp makeup lên đến 16 giờ, giúp lớp nền mịn hơn.
>>> thích hợp với mọi loại da

🌙 Make it Last - Matte Charcoal (chai đen): chiết xuất từ than họat tính giúp hút bỏ bớt cặn dầu thừa trên da, che phủ lỗ chân lông, giúp lớp nền lì hơn.
>>> thích hợp với da dầu, da thường

🌙 Make it Last - Sunscreen SPF 30 (chai trắng vàng) : giúp lớp nền mịn màng trông tự nhiên nhất, bổ sung thêm chỉ số chống nắng bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời (tia UVA/UVB) và môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi.
>>> thích hợp với mọi loại da, đặc biệt cho những cô nàng thường đi ra ngoài trời nắng nhiều

Hướng dẫn sử dụng

* Lắc nhẹ chai xịt.
* Để chai cách mặt khoảng 20-30cm và phun theo hình zig zag
* Lưu ý không xịt trực tiếp vào mắt
* Không sử dụng nếu có dấu hiệu dị ứng với sản phẩm

#xitkhoanen #xitkhoanentrangdiem #xitgiunen #xitkhoanenmilani #milani #milanisettingspray #makeitlast #makeitdewy #makeitlastmatte

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt giữ makeup