Xịt Khoáng Innisfree Đủ Loại

5.0
11 Đánh Giá
23 Đã Bán
38
89.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 20/04/2021 lúc 11:56 CH

1. Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Trà Xanh Innisfree Green Tea Mist
Loại da phù hợp: Mọi loại da

Green Tea Mineral Mist là sản phẩm Best Seller của hãng Innisfree, nằm trong bộ THE GREEN TEA PURE. Sản phẩm xịt khoáng chiết xuất hoàn toàn từ trà xanh tự nhiên hoàn toàn lành tính cho da, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như đang hưởng thụ gió trời tại quần đảo Jeju với hương thơm trà xanh bạt ngàn thanh khiết.
Thành phần và công dụng
- Chiết xuất trà xanh chứa dưỡng chất EGCG – chất chống oxy hoá có tác dụng chống tia cực tím và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn. Hơn nữa còn làm giảm những dấu hiệu lão hoá của làn da như da nhăn nheo, sạm da, tàn nhang…giúp cho làn da tăng cường độ đàn hồi, dẻo dai.

- Với thành phần Calamine sẽ giảm thiểu khả năng dị ứng của da nhạy cảm xuống mức thấp nhất, đồng thời hỗ trợ làm lành các vết thương, vết mụn trên làn da nhạy cảm.

- Glycerin rất nổi tiếng trong việc cấp ẩm sâu cho hầu hết mọi loại da, khiến da luôn căng mọng, tươi trẻ.

- Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa Panthenol và hợp chất hữu cơ Betaine rất tốt trong việc tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong hạn chế tình trạng lão hoá sớm.

Xịt Khoáng Cấp Ẩm, Dưỡng Sáng Da Innisfree Tangerine Vita C Mist 80ml
Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Da dầu, da hỗn hợp, hay da khô,...Bất kì loại da nào cũng cần cung cấp độ ẩm. Đủ độ ẩm da mới có thể khỏe mạnh, từ đó tái tạo da tốt, giảm thiểu các vấn đề da sau này.

XỊT KHOÁNG là giải pháp cung cấp độ ẩm kịp thời cho da một cách tiện lợi, nhanh chóng và thư giãn nhất, bất kì lúc nào da cần.

Innisfree Tangerine Vita C Mist là xịt khoáng chiết xuất từ những quả quýt tươi mới được nuôi trồng tại đảo Jeju giúp cung cấp độ ẩm tức thì, dưỡng sáng làn da, tái tạo làn da tươi mới, khỏe mạnh.

3. Xịt Khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist 120ml
Loại da phù hợp: Mọi loại da

Xịt Khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist chứa hơn 94% chiết xuất nha đam tự nhiên, đặc biệt là gel của Nha Đam vì trong Gel nha đam có chứa nhiều axit amin hơn, nhiều chất dưỡng ẩm hơn so với những bộ phận khác của nha đam.
Bên cạnh việc cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, chiết xuất từ nha đam tươi cũng giúp làm dịu những vùng da bị hư hại bởi tia UV và ánh nắng mặt trời, giúp da tươi mát, cân bằng sắc tố, cải thiện màu da. Các chiết xuất từ nha đam tạo nên 1 lớp màng chắn, ngăn ngừa mất ẩm, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm mát da.

#Xịtkhoáng #Innisfree #Traxanh
Mymall_Official_Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mymall_Official_Store

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng