Xịt Khoáng Cho Nam Shiseido Hadasui Skin & Body Lotion Men’s

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
17
150.000 đ

Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

thứ năm 25/11/2021 lúc 11:10 CH

- Chăm sóc làn da nam giới, dưỡng ẩm làn da mềm mại, mịn màng
- Thành phần 100% nguồn nước tự nhiên giàu khoáng chất
- Thẩm thấu cực nhanh, không gây kích ứng cho da
- Thiết kế nhỏ nhẹ, tiện dụng mang theo bên mình

Xịt khoáng Shiseido Hadasui Skin & Body Lotion Men’s 240ml từ Nhật Bản dành cho nam giới đã cập nhật tại hệ thống mỹ phẩm chính hãng Beauty Garden, sản phẩm còn được gọi là nước hoa hồng dạng xịt, có thành phần 100% nguồn nước tự nhiên giàu khoáng chất ở chân núi Phú Sĩ, Nhật Bản giúp dưỡng ẩm chăm sóc cho làn da phái mạnh vẻ đẹp mịn màng.
Xịt khoáng là một trong những sản phẩm chăm sóc da đa năng nhất hiện nay, được đông đảo người tiêu dùng sử dụng, nhất là các chị em phụ nữ, và xịt khoáng Hadasui Shiseido cũng là một trong những ví dụ điển hình.

Xịt khoáng cho nam Shiseido Hadasui Skin and Body Lotion hay còn được gọi là nước hoa hồng dạng xịt, có thành phần 100% nguồn nước tự nhiên giàu khoáng chất ở chân núi Phú Sĩ, Nhật Bản. Đặc biệt với khả năng thẩm thấu cực nhanh, sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho da vô cùng hiệu quả, đem lại cho bạn nam làn da mịn màng, mềm mại nhất.

Với thiết kế dạng phun sương cực kỳ nhẹ nhàng và thấm thấu nhanh cho làn da nhanh chóng hấp thụ độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết, sản phẩm còn ăn điểm vì không hề gây kích ứng cho da, ngược lại còn rất dễ chịu, đem lại độ thông thoáng và tươi mát cho làn da phái mạnh. Cũng chính vì thế mà sản phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật cũng như nhiều nơi khác trên thế giới.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, bạn nam có thể mang theo bên mình và sử dụng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, Shiseido Hadasui Skin and Body Lotion còn được sử dụng sau khi trang điểm rất hiệu quả mà không hề ảnh hưởng và làm trôi đi lớp make up của bạn.

Điểm cộng của xịt khoáng Nhật Bản Shiseido Hadasui Skin and Body Lotion còn ở việc không chỉ thích hợp sử dụng tốt cho da mặt mà còn có tác dụng với tóc và toàn thân, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng ở những vùng da của cơ thể mà bạn cảm thấy chúng đang thiếu độ ẩm cần thiết.

Sản phẩm 100% thành phần từ thiên nhiên, không chứa cồn, không chất tạo màu và hương liệu tổng hợp, khi sử dụng hoàn toàn không gây dầu hay bết dính trên da.
TokyoshopAU, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TokyoshopAU

Tham gia: 13-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng