Xịt khoáng Caudalie 200ml, hàng chính hãng (đi air)

5.0
7 Đánh Giá
13 Đã Bán
13
269.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ hai 19/07/2021 lúc 05:35 CH

1. Xịt khoáng Caudalie Grape Water với thành phần chính là nước ép nho, thơm dịu mùi nho và cấp nước cho da hiệu quả. Da mọng hơn, căng mướt, long lanh như có nước dưới da, da mát và mịn. Caudalie Grape Water với các tia nước nhẹ như sương, xịt bay bay khắp mặt, không hề kiểu nhờn dính mà cảm giác rất nhẹ nhàng và thư thái, da bạn trông rạng rỡ hơn như chính tinh thần bạn. Cũng giống như rất nhiều loại xịt khoáng, bạn có thể xịt Caudalie Grape Water mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào bạn muốn, và từ từ cảm nhận, da bạn như đang được thưởng thức một cốc nước ép nho, hoàn toàn thiên nhiên và vô cùng tinh khiết.

- Loại da phù hợp: mọi loại da, đặc biệt là da khô, lão hóa

- Công dụng: cung cấp độ ẩm tức thì cho làn da khô hạn

- Thành phần chính: nước ép nho

REVIEW:
Xịt khoáng caudalie của pháp So với tất cả các sản phẩm xịt khoáng mình từng dùng (của The Body Shop, Laneige, Avene) và thấy không có gì khác nhau cho lắm thì khi dùng tới Caudalie, cảm giác khác biệt hoàn toàn, đó là Caudalie xịt ra những tia nước siêu nhẹ nhàng, li ti, phổ rộng, không để lại vệt nước chảy thành giọt trên mặt. Chỉ cần một phát xịt dứt khoát là đã có đủ lượng nước cần thiết cho mặt ngay rồi. Mùi hương nho rất rất nhẹ chứ không nồng nặc kiểu fragrance như một số loại khác khiến mình cực kì ưng ý. Tuy nhiên nếu các bạn chưa quen thì có thể thấy mùi này hơi kì (như mình). Thành phần của sản phẩm này rất ngắn gọn đó là 100% nước nho hữu cơ (chứa polysaccarit & muối khoáng) cấp nước tức thời & giữ ẩm vô cùng hiệu quả.
Xịt khoáng Caudalie không chỉ cung cấp nước, cân bằng độ PH cho da hiệu quả mà còn chứa rất nhiều thành phần dưỡng ( nhiều hơn so với Vichy hay Avene nữa cơ), với chiết xuất nho tươi tăng cường khả năng chống lão hóa để da luôn tươi trẻ. Được coi là một trong số những sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm tốt nhất cho da.
Xịt khoáng caudalie của pháp Chứa nhiều các dưỡng chất do đó khi dùng trên da sau vài tiếng sẽ tạo dầu nên phù hợp với da khô hơn

Tiệm tạp hóa T-House, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tiệm tạp hóa T-House

Tham gia: 19-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng