XIAOMI SMART NET IP CCTV 1080P CCTV WiFiCamera Smart Home Security Camera IP CCTV CCTV 360 PTZ Baby / Pet / Nann

5.0
27 Đánh Giá
2.400 Đã Bán
36
360.000 đ

Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh

thứ bảy 30/09/2023 lúc 10:31 SA

𝐌𝐎𝐃𝐄𝐋:𝐒𝐌𝐀𝐑𝐓 𝐍𝐄𝐓 𝐈𝐏 𝐂𝐂𝐓𝐕
Các tính năng chính:
[Camera IP WiFi HD 1080P] Được thiết kế để bảo mật trong nhà với độ phân giải cao 1080P, tất cả được ghi lại bởi camera này sẽ được hiển thị cho bạn qua các video thông thạo. Nó hỗ trợ các thiết bị Android/IOS và Máy tính bảng/iPad/PC, v.v. (Lưu ý: Camera hoạt động với WiFi 2.4G, không hỗ trợ mạng 5G).
[Quay/nghiêng/thu phóng thông minh] Cung cấp phạm vi xem xoay ngang 350° và xoay dọc 110° để đạt được chế độ xem toàn cảnh gần như 360°. Bao phủ mọi ngóc ngách trong địa điểm của bạn.
[Phát hiện chuyển động thông minh] Khi phát hiện chuyển động, camera sẽ nhanh chóng gửi thông báo và quay video về điện thoại hoặc trên đám mây của bạn. Bạn có thể đăng nhập vào Ứng dụng để xem điều gì đang diễn ra trong thời gian thực và không bao giờ lo lắng về việc bỏ lỡ điều gì đó quan trọng, bạn có thể thiết lập cảnh báo về con người, chuyển động hoặc khuôn mặt tùy theo nhu cầu của mình.
[Tầm nhìn ban đêm rõ ràng] Máy ảnh được trang bị 10 đèn LED hồng ngoại, ngay cả trong bóng tối với khoảng cách nhìn ban đêm lên tới 8-10 mét.
[Âm thanh hai chiều] Với công nghệ chống ồn cùng micrô và loa tích hợp, bạn có thể nói chuyện từ xa với người thân một cách rõ ràng và trôi chảy, đồng thời loại bỏ những vị khách không mời hoặc xua đuổi kẻ đột nhập khi bạn ra ngoài.
[Hai cách lưu trữ] Thẻ SD và bộ nhớ đám mây đều có sẵn và tùy chọn, lưu trữ tất cả dữ liệu bảo mật 24 giờ/7 ngày của bạn đã được ghi lại. video sẽ tự động lặp lại khi thẻ SD đầy. nó hỗ trợ ONVIF và hầu hết các thiết bị NVR.
[Chia sẻ cho nhiều thành viên trong gia đình] Hỗ trợ nhiều người dùng xem video cùng lúc và hỗ trợ nhiều thiết bị camera thêm vào một ỨNG DỤNG để sử dụng.
[Hỗ trợ chế độ kết nối AP] Nếu mạng của bạn không hoạt động, camera có Wi-Fi AP tích hợp, bạn vẫn có thể kết nối với Wi-Fi AP để hoạt động với điện thoại của mình trong phạm vi 5 mét.
[Dễ cài đặt] Với hướng dẫn từng bước thông qua Hướng dẫn ứng dụng, bạn có thể kết nối và sử dụng máy ảnh
một cách dễ dàng.
SECURE_VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SECURE_VN

Tham gia: 30-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera giám sát kết nối internet