Xà Bông Rửa Mặt Purite 75g

5.0
1.306 Đánh Giá
3.367 Đã Bán
746
49.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 16/01/2021 lúc 09:19 CH

Xà Bông Rửa Mặt Purité Hoa Anh Đào 75g

Xà Bông Rửa Mặt Purité Hoa Anh Đào với thành phần từ thiên nhiên, dạng bánh, rất dễ dùng. Sự kết hợp giữa tinh chất hoa anh đào và Glycerin giúp làm sạch nhẹ nhàng, cho cảm giác thông thoáng trên da suốt cả ngày mà vẫn giữ được cảm giác mượt mà tự nhiên của da.

SẢN PHẨM VỚI CÁC THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG:
+ Tinh chất Hoa Anh Đào làm giảm căng thẳng, làm trắng mịn da cho hương thơm thư giãn dịu nhẹ, mang lại làn da trắng sáng mịn màng.
+ Glycerine ngăn ngừa sự mất nước tự nhiên của da giữ ẩm cho da, giúp da căng mọng đầy sức sống.
+ Thành phần tạo bọt từ thực vật nhẹ nhàng và không gây khô da, bảo vệ làn da hiệu quả.

Xà Bông Rửa Mặt Purité Hoa Hồng 75g

Xà Bông Rửa Mặt Purité Hoa Hồng là một sản phẩm từ thiên nhiên được Provence giới thiệu dành riêng cho làn da mỏng manh của phái đẹp. Với chiết xuất từ dâu tằm nhẹ nhàng làm sạch sâu đồng thời nuôi dưỡng da sáng hơn, mịn mượt. Ngoài ra, tinh dầu từ hoa hồng thanh khiết dịu dàng giúp xoa dịu và làm giảm căng thẳng hiệu quả.

SẢN PHẨM VỚI CÁC THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG:
+ Chiết xuất từ dâu tằm giúp nuôi dưỡng da mềm mát, mịn màng.
+ Glycerine ngăn ngừa sự mất nước tự nhiên của da giữ ẩm cho da, giúp da căng mọng đầy sức sống. Với dưỡng chất thiên nhiên và hàm lượng glycerin cao, xà phòng rửa mặt là phương pháp chăm sóc da yêu thích hiện nay của phái đẹp tại các nước như Pháp, Nhật...
+ Thành phần tạo bọt từ thực vật nhẹ nhàng và không gây khô da, bảo vệ làn da hiệu quả.
+ Hương hoa hồng nồng nàn tạo cảm giác dễ chịu khi rửa mặt.

Xà Bông Rửa Mặt Purité Hoa Oải Hương 75g

Xà Bông Rửa Mặt Purité Hoa Oải Hương là một sản phẩm từ thiên nhiên được Provence giới thiệu dành riêng cho làn da mỏng manh của phái đẹp. Với chiết xuất từ dâu tằm nhẹ nhàng làm sạch sâu đồng thời nuôi dưỡng da sáng hơn, mịn mượt. Ngoài ra, tinh dầu từ hoa oải hương giúp xoa dịu và làm giảm căng thẳng hữu hiệu, giúp bạn thư giãn, rũ bỏ mọi mệt mỏi trong ngày.

THIẾT KẾ SẢN PHẨM:
+ Dạng bánh 75g.

LOẠI DA PHÙ HỢP:
+ Phù hợp, an toàn và dịu nhẹ với mọi loại da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
+ Xoa đều xà bông giữa hai lòng bàn tay đang ướt để tạo bọt. Thoa và massage đều lượng bọt lên mặt rồi rửa lại bằng nước sạch.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:
+ Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát.
+ Luôn đóng nắp sau khi sử dụng.
+ Không bảo quản nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, tránh ánh sáng trực tiếp.

HẠN SỬ DỤNG:
+ 3 năm kể từ ngày sản xuất.

NGÀY SẢN XUẤT:
+ Xem trên bao bì sản phẩm.

XUẤT XỨ:
+ Việt Nam.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
+ Purité By Provence là thương hiệu khá nổi tiếng và được yêu thích tại Pháp, gợi nhắc đến những cánh đồng oải hương rộng lớn đầy hương sắc lãng mạn. Đây là một trong những nhãn hàng cam kết sử dụng các thành phần từ thiên nhiên an toàn và dịu nhẹ cho da với mùi thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Các loại tinh dầu, tinh chất từ hoa Oải Hương, Olive, hoa Hướng Dương tạo nên tên tuổi của thương hiệu Purité By Prôvence đều được trồng từ vùng đất Provence danh tiếng. Một số nguyên liệu khác như Hoa Hồng được mang về từ các vùng đất nổi tiếng khác của nước Pháp. Tất cả những tinh túy này đã tạo nên danh tiếng cho vùng đất Provence hàng ngàn năm qua, cũng như thương hiệu Purité By Prôvence ngày nay.

#Purite #Provence #xabongruamat #duongam #hoaanhdao"
Prôvence Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Prôvence Official Store

Tham gia: 25-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt