Vsmart Live 4 - 64/4GB Chính hãng, nguyên seal, bảo hành 18 tháng

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
46
2.790.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ sáu 09/07/2021 lúc 11:15 SA

normal
2 SIM, DUOS SIM
Snapdragon 675 8 nhân
Màn hình: 6.5 inch
Camera: 48+5.0+2.0 MP/ 13 MP
Ram 4GB, ROM 64GB
Hệ điều hành Andriod 10
Pin: 5.000 mAh
Mua điện thoại Vsmart Live 4 4GB/64GB giá rẻ chính hãng tại Đức Minh Hà Mobile
Vsmart là dòng điện thoại thông minh thuộc phân khúc giá rẻ được sản xuất bởi tập đoàn Vingroup. Và mới đây, Vsmart Live 4 đã chính thức được ra mắt với nhiều tính năng hiện đại cùng nhiều cải tiến hơn so với người tiền nhiệm, tự hào là chiếc điện thoại đầu tiên đánh dấu bước tự chủ từ khâu thiết kế cho tới phần cứng, hệ điều hành và sản xuất đều 100% do VinSmart đảm nhiệm.
Màn hình “đục lỗ” thời thượng, bắt kịp xu thế
Vsmart Live 4 sở hữu một màn hình tràn viền dạng “đục lỗ” với kích thước 6.5 inch. Hãng đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi đã sản xuất ra một thiết bị có thiết kế màn hình gần như đã đạt tới sự hoàn hảo. Với màn hình “đục lỗ” tràn viền này, bạn sẽ có thể thoải mái thao tác chỉ bằng một tay mà không lo bị giới hạn. Độ phân giải Full HD+ kết hợp cùng tấm nền LTPS LCD cao cấp sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét nhất.
Mặt lưng sau của máy tuy chỉ được hoàn thiện từ nhựa nhưng điều đó cũng không làm mất đi vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của máy. Phần mặt lưng được bo cong về hai bên mềm mại, mang tới cảm giác cấm nắm vô cùng chắc chắn. Thiết kế này càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm.
Khả năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp với bộ 4 camera 48MP
Mặc dù chỉ là một chiếc điện thoại chỉ thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vsmart Live 4 vẫn được trang bị tới 4 camera sau. Trong đó có camera chính độ phân giải 48MP khẩu độ f/1.79 siêu chụp đêm; camera góc siêu rộng 119 độ 8MP f/2.2, camera xóa phông chuyên nghiệp 5MP và cuối cùng là một camera Macro 2MP. Camera Macro cũng là điểm cải tiến lớn của Vsmart Live 4 so với mẫu Live thế hệ đầu. Ngoài ra còn vô vàn những tính năng thú vị khác như HDR, làm đẹp bằng AI, chế độ chụp chuyên nghiệp mới, chế độ Timelapse, quay phim Slow-Motion và quay phim chân dung hoàn toàn mới. Bộ 4 camera này chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng những bức hình lung linh và ưng ý nhất.
Camera selfie của máy được đặt trong phần “đục lỗ” ở phía mặt trước, độ phân giải 13MP, hỗ trợ quay video với độ phân giải lên tới 4K@30fps.
Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 675
Vsmart Live 4 sở hữu cấu hình, gần như là vượt trội trong phân khúc giá 4 triệu đồng. Máy được tối ưu bộ nhớ, vi xử lý và khả năng xử lý đồ họa nhằm mang tới cho người dùng trải nghiệm tối đa với Snapdragon 675 8 nhân xung nhịp 2.0GHz. Đi cùng với vi xử lý mạnh mẽ là thanh RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong, máy không hỗ trợ thẻ nhớ. Máy được cài đặt sẵn giao diện VOS 3.0 được tùy biến trên nền Android 10.
Với cấu hình đầy mạnh mẽ như trên, người dùng có thể thoải mái xử lý các tác vụ với ít thời gian hơn. RAM 6GB giúp việc đa nhiệm giờ đây đã trở nên cực kì đơn giản, giúp giải quyết công việc
_Ducminhmobile_, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

_Ducminhmobile_

Tham gia: 17-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác