Vòng Tay Thiết Kế Xoắn Thời Trang Cho Nam Và Nữ

5.0
202 Đánh Giá
472 Đã Bán
45
12.500 đ

Quốc tế

thứ bảy 11/06/2022 lúc 09:10 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

🛒Chào mừng quý khách đến với cửa hàng của chúng tôi!
💋Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng này đều có mức giá phải chăng và chất lượng cao, các bạn cứ yên tâm mua hàng nhé!
💋 Hàng có sẵn, giao hàng nhanh chóng
🙏 Vì sản phẩm được đồng bộ trên nhiều nền tảng, một số mẫu có thể hết hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể nhằm mang đến sự hài lòng cho bạn.

❤️Cam kết 100% mang lại sự hài lòng và chất lượng, mang đến cho quý khách trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tốt nhất

❤️Sau khi được chúng tôi kiểm tra chất lượng, tất cả sản phẩm trong cửa hàng sẽ được xưởng trực tiếp lựa chọn và cung cấp với mức giá rẻ nhất. Vì vậy, giá thành sản phẩm sẽ rất hợp lý, và sẽ không bao giờ có chuyện sản phẩm được định giá ngẫu nhiên. Bạn có thể yên tâm mua hàng.

🙏 Vui lòng ký nhận sản phẩm tại thời điểm mua hàng, nếu có trường hợp đặc biệt, vui lòng liên hệ với chúng tôi kịp thời.

❤️Sau đây là phần giới thiệu sản phẩm, vui lòng liên hệ kịp thời nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.
[Loại sản phẩm]: Vòng đeo tay
[Dành cho]: mọi bạn nữ
[Các dịp sử dụng]: Quà tặng / quà tặng sinh nhật / vui chơi / giải trí / khi đi học/ làm việc / học tập / cuộc hẹn hàng ngày để cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.

【Lưu ý】:
❤️Ảnh chụp từ sản phẩm thật, màu sắc sản phẩm thực tế có thể hơi khác so với hình hiển thị trên website, chẳng hạn như cài đặt độ sáng của màn hình và của ánh sáng.
❤️Tất cả các kích thước được đo thủ công, sẽ có sai số khoảng 0.5cm. Sản phẩm làm thủ công, có thể sẽ có một số điểm khác biệt giữa các lô hàng.
❤️Nếu bạn muốn tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, đi tắm, ngủ, di chuyển vật nặng thì nên tháo sản phẩm ra trước, điều này có thể giúp làm giảm việc sản phẩm vô tình bị méo và hỏng do tác động bên ngoài.
❤️Cửa hàng chúng tôi chấp nhận kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, nếu có trường hợp nhận được gói hàng giao không đúng, kém chất lượng, vui lòng thông báo để chúng tôi kịp thời giúp bạn xử lý.
💋Chúng tôi sẽ kiểm tra cẩn thận các sản phẩm trước khi giao hàng. Nếu bạn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng cho chúng tôi đánh giá tốt (5 sao) nhé.
❤️Hãy theo dõi cửa hàng của chúng tôi để nhận được thông báo về các hoạt động của cửa hàng!

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vòng tay & Lắc tay