Vòng tay mặt khắc chữ Lucky bằng thép titan màu bạc dành cho bạn nữ

5.0
1.107 Đánh Giá
3.168 Đã Bán
23
10.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 11/06/2022 lúc 07:49 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Chi tiết sản phẩm:
Chất liệu: Thép titan
Màu sắc: Màu bạc
Chiều dài: 15 + 5cm
Gói hàng bao gồm: 1 Vòng tay



Đặc điểm:
--- Bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng tay đơn giản tinh tế ư? Hãy lựa chọn ngay những chiếc vòng này. Nếu vòng quá rộng, để bạn có thể điều chỉnh kích thước cho vừa với cổ tay của mình, hãy buộc các nút thắt mới và trang trí, đồng thời có thể được đeo như một chiếc lắc chân.
--- Cực kỳ thoải mái, bạn có thể ngủ khi đeo và thậm chí không nhận thấy bạn đang đeo trên người. Bạn có thể đeo khi rửa bát, tắm vòi hoa sen, làm việc, v.v. Vì sản phẩm được làm thép không gỉ nên sẽ không khiến cổ tay bạn chuyển sang màu xanh lục.
--- Tối giản, nhỏ gọn, mỏng và tinh tế, đồng hành với cuộc sống hàng ngày và đơn giản khi kết hợp với trang phục. Bạn có thể đeo khi mặc quần jean và áo thun hoặc chiếc đầm đen nhỏ của bạn. Mọi thứ bạn muốn và hơn thế nữa. Một món trang sức nhỏ có thể khiến bạn trở nên khác biệt hơn so với những người khác và sự đơn giản của vòng tay này bổ sung cho hầu hết các bộ trang phục
--- Chiếc vòng tay này rất đẹp và trang nhã. Bạn sẽ thích kiểu dáng của chiếc vòng này và nghĩ rằng sản phẩm sẽ là một sản phẩm bổ sung thú vị cho những chiếc vòng tay mà bạn sở hữu. Sản phẩm vô cùng đẹp mắt, và là một món quà lý tưởng cho bất kỳ ai thích trang sức đơn giản, trang nhã.
roselife.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

roselife.vn

Tham gia: 15-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vòng tay & Lắc tay