Vòng Tay Dây Da Bện Phong Cách Cổ Điển Thời Trang Cho Nữ

5.0
26 Đánh Giá
68 Đã Bán
43
13.800 đ

Quốc tế

thứ bảy 11/06/2022 lúc 09:13 SA

🛒Chào mừng bạn đến với cửa hàng của chúng tôi!
💋Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi đều có giá cả phải chăng và chất lượng cao, các bạn cứ yên tâm mua nhé!
💋 Giao hàng nhanh chóng với đủ kho, giao hàng trong vòng 7-9 ngày ~
🙏 Do sản phẩm được vận chuyển trên nhiều nền tảng, một số mẫu có thể hết hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất để đảm bảo sự hài lòng của bạn.

❤️ Với 100% đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo sản phẩm chất lượng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

❤️Vì vậy, giá cả hợp lý và sẽ không bao giờ có tình trạng của sản phẩm bị lỗi. Do đó, sản phẩm được đánh giá chính xác và không bao giờ có tình trạng giá ngẫu nhiên hoặc ngẫu nhiên. Bạn có thể mua với sự tự tin

🙏 Vui lòng ký tên sản phẩm khi mua hàng, nếu có trường hợp đặc biệt vui lòng liên hệ kịp thời.

❤️Đây là phần giới thiệu sản phẩm, nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ kịp thời, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.
【Loại Sản phẩm】: Vòng đeo tay
[Phù Hợp dành cho]: Tất cả phụ nữ
【Các Dịp sử dụng】: Quà tặng / sắp xếp sinh nhật / chơi / giải trí / đi học / làm việc / học tập / hẹn hò hàng ngày, giúp cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.
【Tô Cảm hứng】:
❤️ Sản phẩm được chụp bằng hiện vật, màu sắc thực tế như độ sáng màn hình và độ sáng của đèn có thể hơi khác so với hình ảnh trang web.
❤️Tất cả các kích thước được đo bằng tay, sai số là 0,5cm trong phạm vi bình thường. Làm bằng tay, có thể hơi khác một chút.
❤️Nếu bạn muốn chơi thể thao ngoài trời, tắm, ngủ hoặc di chuyển vật nặng, vui lòng tháo các phụ kiện ra trước, điều này có thể làm giảm hiệu quả ngẫu nhiên về lực. Bên ngoài và nghịch ngợm.
❤️Shop chúng tôi chấp nhận kiểm tra trước khi giao hàng, nếu giao hàng không đúng cách hoặc chất lượng kém, xin vui lòng thông báo cho chúng tôi để giải quyết kịp thời cho bạn.

💋 Chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm cẩn thận trước khi vận chuyển, nếu bạn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng phản hồi tích cực cho chúng tôi (năm sao).
❤️ Hướng dẫn nhận phiếu giảm giá, cửa hàng sự kiện sẽ thông báo giá thấp nhất trong thời gian sớm nhất ~

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vòng tay & Lắc tay