Vòng Tay Chuỗi Hạt Ngọc Trai Mặt Hình Nơ Đính Pha Lê Phong Cách Hàn Quốc Ngọt Ngào Cho Nữ

5.0
71 Đánh Giá
177 Đã Bán
41
12.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 11/06/2022 lúc 09:55 SA

Thông tin chi tiết:
Chất liệu: hợp kim
Màu sắc: Mạ vàng
Chiều dài: Có thể điều chỉnh
Phong cách: Thời trang dành cho bé gái
Phù hợp với: Phụ nữ, Trẻ em gái
Gói hàng bao gồm: 1 cái vòng tay





Đặc điểm:
Phong CÁCH VÀ THÔNG SỐNG - Hãy thể hiện khía cạnh tinh thần của bạn với chiếc vòng ngọc trai bạc 14k đáng yêu này hơn vòng tay ngọc trai bạc 925. Mặc nó như một biểu tượng vượt thời gian của niềm tin của bạn hoặc như một tuyên bố thời trang mát mẻ. Trông giống như một bộ trang phục đẹp đẽ với trang phục bình thường hoặc một trang phục ăn mặc. Thoải mái và sang trọng khi mặc hàng ngày. Có thể điều chỉnh độ dài để có một sự vừa vặn hoàn hảo. Mặc một mình hoặc nhiều lớp với các chuỗi khác.
Bạc NỘI THẤT 925 - Làm bằng bạc 925, mạ với lớp vàng 14K dày để tăng độ bền. Bạc Sterling không gây dị ứng và không chứa niken nên đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da rất nhạy cảm. Có thể điều chỉnh độ dài làm cho nó linh hoạt cho các kích thước cổ tay từ nhỏ đến lớn. Chốt tôm hùm mạnh
Quà TẶNG CHO CÔ ẤY - Món quà cổ điển và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại đánh giá cao sự khéo léo tinh xảo. Một chiếc vòng tay tạo nên một tuyên bố đơn giản với phong cách cá nhân, đó là ý tưởng quà tặng hoàn hảo cho mẹ, con gái, vợ, em gái, dì, cháu gái, bạn thân, bạn gái hoặc cho bạn bè. Để xác nhận, hãy tặng cô ấy một món quà tình cảm tôn giáo để thể hiện niềm tin của mình.
Note: Các sản phẩm có chất liệu vàng, kim cương, đá quý trong shop đều là xi mạ/ nhân tạo.
roselife.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

roselife.vn

Tham gia: 15-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vòng tay & Lắc tay