Vitamin E Kingphar – Bí quyết dưỡng da từ sâu bên trong

5.0
7 Đánh Giá
39 Đã Bán
38
64.600 đ

Huyện Thanh Thủy, Phú Thọ

thứ ba 11/05/2021 lúc 06:39 CH

Phụ nữ luôn mong muốn sở hữu làn da trắng sáng, hồng hào, không tỳ vết. Nhưng ngoài 30 tuổi, khi các cấu trúc da đã dần suy thoái, lượng collagen tự nhiên trong tế bào da mất đi và giảm khả năng tự tái tạo, sẽ khiến làn da của chị em phụ nữ rơi vào tình trạng lão hóa.
Vitamin E Kingphar – Tích hợp mọi thành phần chống lão hóa da hiệu quả
Là một sản phẩm chuyên chống oxy hóa da và ngăn ngừa lão hóa, thực phẩm chức năng Vitamin E Kingphar 100% nguyên liệu thiên nhiên, chứa đầy đủ các loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu, góp phần tái tạo cấu trúc nền của da, giữ ẩm và ngăn chặn các vấn đề lão hóa.
Thông tin chi tiết về sản phẩm:
Thành phần
Vitamin E 400 IU: Đây là loại vitamin không thể thiếu của da. Trên thực tế lâm sàng, kết quả nghiên cứu cho thấy vitamin E tốt và phòng quá trình lão hóa. Ngoài khả năng làm trắng sáng da, mờ sẹo, tăng cường độ ẩm cần thiết cho da, hiệu quả lớn nhất tìm thấy được từ loại vitamin này chính là khả năng chống lại gốc tự do cho cơ thể, kích thích việc tái sinh tế bào da mới, làm giảm nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa.
Dầu đậu nành: Hàm lượng Omega 3, Omega 9, vitamin E cao trong dầu đậu nành cũng có tác dụng như một chất chống oxy hóa hiệu quả để bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, phòng ngừa ung thư, bệnh tim mạch, kiểm soát lượng cholesterol trong máu và lão hóa sớm.
Glycerin: thành phần không thể thiếu trong ngành làm đẹp. Glycerin có tác dụng chính là cung cấp độ ẩm cao cho da, khiến da luôn mềm mại, mượt mà. Ngoài ra, Glycerin còn có thể làm chậm quá trình oxy hóa, chữa trị mụn trứng cá, giúp da luôn rạng ngời và sạch khuẩn.
Gelatin: là một loại protein có trong da và xương động vật, có chứa các amino acids thiết yếu bao gồm lysine, proline và glycine giúp kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên, giúp nuôi dưỡng da, tóc và móng tay.
Các thành phần khác: dung dịch sorbitol, ethyl vanilin, nước tinh khiết vừa đủ.
Công dụng
Cung cấp Vitamin E tự nhiên giúp chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào bị tổn thương gây ra bởi quá trình oxy hóa của các gốc tự do, hạn chế tình trạng lão hóa gây ra nhăn da, nám, sạm.
Liều dùng
Uống một viên mỗi ngày trước bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế.
Có thể dùng dung dịch bôi lên da.
Đối tượng sử dụng
Dùng cho người lớn giúp chống oxy hóa, đặc biệt là phụ nữ bước vào giai đoạn lão hóa gây nên tình trạng da nhăn, nám, sạm.
Lưu ý
Không dùng cho bệnh nhân giảm thrombin do thiếu hụt Vitamin K. Thận trọng khi sử dụng cho bệnh nhân đang sử dụng thuốc chống đông, warfarin, aspirin.
Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thê thuốc chữa bệnh.
loanlinh, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

loanlinh

Tham gia: 19-03-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da