[Viggki Shop] Nước Hoa Dubai nội địa Chính Hãng (chai 30ml) Giá cực tốt

5.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
94
159.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 29/04/2021 lúc 12:10 SA

ƯU ĐÃI & BẢO HÀNH:
✪ Đổi mùi miễn phí hoặc trả hàng hoàn tiền miễn phí trong 7 ngày nếu không hài lòng.
✪ Dùng thử 7 ngày không ưng đổi trả thoải mái, Shop có nhân viên đến tận nhà để lấy và hoàn tiền 100% + phí ship luôn, hoặc đến Shop để đổi lấy mùi phù hợp nhất hoặc trả hàng nhận lại tiền.
✪ Đảm bảo giá tốt nhất tại Việt Nam.
✪ Dạng xịt, xịt lên quần áo, tóc, sau tai, cổ tay, cổ… độ lưu hương khoảng 12h quần áo hoặc trên tóc, khoảng 6h trên da (nên dùng trên quần áo vào mùa hè vì da tiết mồ hôi dễ bị trôi mùi).

MÙI NỮ:
✪ FLORA: Sản phẩm bán rất chạy, đánh giá 5*/5* tuyệt đối, các chị em cứ yên tâm mà mua. Lưu hương khoảng 12h trên quần áo (nếu ko được 12h thì cứ gửi lại shop chịu phí ship 2 đầu nha)
Hương thơm ngọt ngào của kẹo xen lẫn hương tươi mát của trái cây, phù hợp với cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính,

✪ GOODGIRL: Chị em nào chưa dùng đến thì hãy tưởng tượng một chút ngọt ngào của Cacao, hoa hồng, chút quyến rũ của đậu tonka, chút nồng hơi ngọt của hoa huệ tây, nhài, cam chanh. Ở nốt hương cuối sẽ biến đổi rõ rệt chuyển sang tông gỗ trầm ấm và bí ẩn ạ. Nếu không quá cá tính thì chắc chắn sẽ chết mê chết mệt em này ^^

MÙI UNISEX:
✪ AQUARIUS: Cực kỳ hợp với mùa hè, thu và xuân. Nốt hương đầu và giữa là hương biển, cam chanh, thơm ngát sảng khoái vô cùng. Nốt hương cuối chuyển sang hương gỗ, trầm ấm hơn một chút xíu. => 9 điểm

MÙI NAM:
✪ THE BLUE: 90% mùi hương trứ danh Bleu de Chanel - “mùi hương dành cho những chàng trai trẻ thành đạt” sẽ xuất hiện trong The Blue của thương hiệu Dubai Gold.
Mở đầu với tông mùi thơm mát bùng nổ của Cam Begamot, Bạc Hà, Đậu Khấu
Tiếp đó là nét mạnh mẽ của gừng, hồ tiêu và thoang thoảng hương hoa nhài. Và cuối cùng là hương thơm trầm ấm của gỗ, hương bài, trầm hương lưu giữ trên da đến 6h hoặc đến 8h trên quần áo, tóc.
The Blue được điều chỉnh một chút ở hương cuối để phù hợp hơn với thời tiết của Việt Nam chứ ko bị nồng đến hơi đau đầu của Bleu de Chanel ạ. => 8.5 điểm.

Phụ Kiên Sỉ_Viggki Shop
Tiêu chí kinh doanh:
Chất lượng - Uy tín – Phục vụ khách hàng là hàng đầu. Phân phối cung cấp các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo nguồn hàng hóa chất lượng cùng giá thành rẻ nhất.
Tư vấn quý khách trung thực - nhiệt tình, giao hàng nhanh.
Hotline hổ trợ 24/7: 0902.898322 để được Shop hổ trợ nhanh nhất. Shop luôn trân trọng đánh giá “Sao” của Quý khách, để cải thiện nâng cao phục vụ.
Hãy luôn bấm “Theo dõi” để nhận được “Mã Giá Ưu Đãi” hấp dẫn của Shop nhé.


#tinhdaudubai #tinhdầudubai #nướchoanam #nướchoanữ #nuochoanu #nướchoa #nuochoa #nướchoadubai #nuochoadubai
Phụ kiện sỉ Viggki Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phụ kiện sỉ Viggki Shop

Tham gia: 29-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa