Viên uống bù ẩm, chống nhăn, chống lão hoá da Hyaluronic acid 100mg 60v của Puritan's Pride HSD: 4/2021

5.0
4 Đánh Giá
15 Đã Bán
76
417.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ ba 11/05/2021 lúc 06:17 CH

Hyaluronic Acid (HA), một cái tên được nhắc khá nhiều gần đây trong thế giới mỹ phẩm, được biết đến nhưng một dưỡng chất giúp #dưỡng ẩm và #chống #lão #hoá hữu hiệu. #Hyaluronic-Acid sẽ cải thiện độ ẩm tối ưu cho làn da của bạn và cùng lúc đó sẽ tạo nên hàng rào chắn bảo vệ cho làn da khỏe mạnh, vâng chính là những lớp ngoài cùng của da. Một hàng rào chắn khỏe mạnh và mềm mịn, mượt mà và tươi tắn – tất cả điều đó là bằng chứng của làn da tươi trẻ!
Trong mỗi cơ thể con người có khoảng 15gram HA và lượng này biến đổi, thoái hoá và được tái tạo mới mỗi ngày. Tuy nhiên, quy trình sản xuất HA tự nhiên của cơ thể cũng bị suy giảm dần cùng với quá trình lão hoá và cho đến năm 40 tuổi, cơ thể chúng ta chỉ có thể tự sản xuất được một nửa lượng #HA cần thiết cho cơ thể, triệu chứng thể hiện ra ngoài là tạo ra các #nếp #nhăn, đau #nhức #xương khớp và các biến chứng khác của hệ mô liên kết. Vì thế con người cần phải liên tục tự bổ sung HA. Sản phẩm viên uống Hyaluronic acid 100mg của Puritan's Pride sẽ cung cấp độ #ẩm, giúp chống #lão-hóa-da mang lại cho bạn làn da căng #mịn.
Thành phần: 100mg Hyaluronic acid (Sodium #hyaluronate ), 5mg sodium, các thành phần khác: Bột gạo, gelatin, có dưới 2% silica, vegetable magnesium stearate.
Liều dùng: Người lớn uống 1 viên/ lần, từ 1-2 lần/ ngày, nên dùng sau khi ăn.
Công dụng: Bổ sung hyaluronic acid cho cơ thể, giúp #dưỡng-ẩm, tăng độ đàn hồi, làm #căng-mịn-da.
Đóng gói: Lọ 60v
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Puritan's Pride Vietnam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Puritan's Pride Vietnam

Tham gia: 05-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da