Viên dầu gan cá tuyết giúp bổ não, tăng cường thị lực Puritan's Pride Cod Liver Oil 100 viên

5.0
406 Đánh Giá
1.100 Đã Bán
366
143.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

chủ nhật 06/06/2021 lúc 03:10 SA

Tên sản phẩm: Cod Liver Oil 450mg, 100 viên
Hãng sản xuất: Puritan's Pride Inc
Xuất xứ: New York, USA

**** Hàng nhập khẩu chính hãng, hạn sử dụng: lựa chọn trong mục phân loại sản phẩm ****
Người Viking tài giỏi và dũng mãnh, người Normandy quyền biến, người Israel nổi tiếng thế giới về thông minh, sự thành công về tài chính, người Nhật bản nổi tiếng về tính sáng tạo...Điều gì đã tạo nên những con người và những dân tộc vĩ đại như vậy? Không phải là GEN mà là Cá Tuyết. Các dữ liệu khảo cổ, các sách vở công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng Cá tuyết là một loại siêu thực phẩm super food bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và kích thích não phát triển, và đã được những nhóm người trên sử dụng rất nhiều trong quá khứ. Sự quý giá của cá tuyết, khiến món Cá tuyết sốt phô ma hay Cá tuyết bỏ lò là một món ăn đắt tiền trong menu tại các nhà hàng khách sạn sang trọng tại Việt nam và trên thế giới. Người Nhật có thêm món shushi Cá tuyết.
Với mục tiêu mang đến những lợi ích tuyệt với của Cá tuyết cho nhiều người dân không có điều kiện sinh sống ở những vùng biển có Cá tuyết, hãng Puritan's Pride đã sản xuất viên nang mềm tinh dầu gan Cá tuyết, với sự bảo quản và giữ gìn những chất tinh túy nhất của Cá tuyết đến người dùng.
#Dầu #gan #cá #tuyết Puritan's Pride Cod Liver Oil được chiết xuất từ gan cá tuyết #Na #Uy nổi tiếng với thành phần giàu #Vitamin #A và #D có tác dụng bổ sung sức khỏe cho hệ xương người lớn, #bổ_mắt, tăng cường #hệ_miễn_dịch, #bổ_não, #giảm_cholesterol_trong_máu. Đặc biệt, sản phẩm này giúp cho các em bé, trẻ nhỏ trở nên nhanh nhẹn, thông minh hơn, có trí nhớ tốt hơn, học bài tốt hơn. Chị Liên, kế toán tại một doanh nghiệp xây dựng chia sẻ "uống Cod liver oil giúp mình đỡ đau mắt và trí nhớ tốt lên hẳn, cháu nhà mình cùng uống với mẹ, học bài làm bài tốt hẳn lên"

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Uống mỗi lần 1 viên, từ 1 đến 4 lần/ngày
Tốt nhất nên dùng trong bữa ăn
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
Để xa tầm tay trẻ em
Puritan's Pride Vietnam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Puritan's Pride Vietnam

Tham gia: 05-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thực phẩm cho sức khỏe