Ví cầm tay đựng passport Sicogo

5.0
65 Đánh Giá
101 Đã Bán
207
80.000 đ

Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 29/05/2021 lúc 11:40 SA

Ví cầm tay đựng passport Sicogo
Chất liệu: cấu tạo 3 lớp, lớp ngoài cùng chất vải Fabric chống thấm, sang trọng, chống sờn cũ, lớp giữa chần carton đứng dáng dầy dặn, bảo vệ vật dụng bên trong, lớp lót trong cùng chống thấm.
Kích thước: 26 x 15 x 3 cm

Cấu tạo: 12 ngăn tiện dụng, khả năng chứa lớn, có thể đựng điện thoại, passport, bản đồ, thẻ ATM và các vật dụng khác thích hợp mang đi làm, du lịch.
Ví cầm tay đựng passport Sicogo có dây kéo ngoài bảo vệ an toàn chắc chắn cho mọi phụ kiện giấy tờ bên trong, gồm 12 ngăn với nhiều kích thước khác nhau được thiết kế để dùng riêng cho các loại thẻ, giấy tờ kích thước lớn như: 1 ngăn cắm viết, 1 ngăn có dây kéo dùng để đựng tiền, đồng xu.an toàn, 7 ngăn dành riêng cho các loại thẻ ATM và CMND, 2 ngăn lưới kích thước lớn có thể dùng đựng điện thoại, passport hoặc bản đồ, 1 ngăn góc tư để dễ lấy và cất giấy tờ lớn thường xuyên lấy ra sử dụng như bản đồ, sổ tay ghi chú, 1 ngăn lớn nhất bên trong cùng có dây kéo để dụng các vật nhỏ dễ rớt mất và tiền. - 1 ngăn phía ngoài mặt túi dùng để đựng đồ lấy khi gấp rút và nhiều lần.
Ví cầm tay đựng passport Sicogo rất tiện lợi cho bạn không lo bỏ quên hay mang thiếu bất cứ giấy tờ gì tại nhà hoặc khách sạn khi đi du lịch.
Kích thước ví cầm tay đựng passport Sicogo dẹp dễ dàng cho bạn cất trong balo, vali và cốp xe,..
Ví cầm tay đựng passport Sicogo có màu sắc và chất liệu cao cấp sang trọng, có thể dùng cho mọi độ tuổi, cả nam và nữ.
Ví cầm tay đựng passport Sicogo này rất được mọi người ưa chuộng bởi kiểu dáng đơn giản mà lại rất thời trang, dễ sử dụng. Với chất liệu vải Fabric chống thấm dày dặn, đường may tỉ mỉ chắc chắn, bền, loại chất liệu này góp phần hạn chế tối đa tình trạng sờn cũ, phai màu sau một thời gian dài sử dụng.
Sản phẩm ví cầm tay đựng passport Sicogo được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn, không chỉ mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao.
Ví cầm tay đựng passport Sicogo mang tính ứng dụng cao, dễ sử dụng, hiện là dòng phụ kiện du lịch hot nhất hiện nay trên thị trường.

LƯU Ý :
✔ Sản phẩm cam kết như hình (có đăng hình chụp sản phẩm bằng điện thoại bạn nhé!). Bạn có thể nhắn tin hoặc gọi cho Sicogo theo Zalo 0909 257 239 nếu cần tư vấn thêm nhé!
✔ Bạn lưu ý màu sắc xem trên các thiết bị có thể khác nhau tùy theo độ phân giải màn hình của thiết bị, nên màu sắc có thể lệch 10-15% theo như hình chụp bạn nhé!
---
SICOGO
Hàng tốt - Giá tốt
www.phukiendulichSicogo.net
FB l phukiendulichSicogo
Insta l phukendulich_Sicogo
Zalo l Viber 0909 257 239

#sicogo #tuivi #vidungpassport #vipassport #tuidulich #phukiendulich #vicamtay #bopcamtay #tuidulich #tuitienich #tuidanang
Phụ Kiện Du Lịch SICOGO, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phụ Kiện Du Lịch SICOGO

Tham gia: 20-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan