Váy đầm ngủ dáng suông chất liệu cotton, họa tiết hoạt hình cute dễ thương mặc nhà mùa hè

5.0
119 Đánh Giá
233 Đã Bán
34
150.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 19/09/2023 lúc 10:35 CH

Váy đầm ngủ dáng suông chất liệu cotton, họa tiết hoạt hình cute dễ thương mặc nhà mùa hè
Kích thước sản phẩm có 4 size:
Size S : Dùng cho người có khối lượng 40-47kg
Size M : Dành cho người có khối lượng 47-55kg
Size L : Dành cho người có khối lượng 55-65kg
Size XL : Dành cho người có khối lượng 65-75kg
Các bạn thích rộng có thể đặt tăng size nhé.

Chất liệu: Vải thun sữa pha polyester có độ bóng nhẹ, mềm mát. Nên bạn nào yêu cầu cao về chất liệu cân nhắc kỹ trước khi mua. Nhưng shop đánh giá chất liệu khá ok so với giá tiền.
Màu sắc: Nhiều màu

Ở nhà cũng phải mặc đồ “chanh sả” nhé các nàng để mình luôn đẹp mọi lúc mọi nơi.

Vậy trong tủ đồ của bạn đã "cập nhật" những mẫu đồ ngủ nữ hottrend nhất giúp bạn đẹp "bất chấp" chưa?

Váy ngủ nữ luôn rất được lòng phái đẹp vì nó không chỉ đem đến sự thoải mái, dễ chịu khi ở nhà mà còn tăng thêm vẻ sexy quyến rũ.

Đồ ngủ cute dễ thương sẽ giúp các bạn nữ để lại ấn tượng cuốn hút với bạn khác giới.

Kiểu dáng váy ngủ vô cùng đa dạng và phong phú. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, năng động thì những mẫu váy cute sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Váy ngủ dễ thương sẽ rất phù hợp với những bạn gái nữ tính.

Bạn cũng đừng quên sự có mặt của những chiếc váy ngủ xinh chất liệu ren hay lụa. Nó luôn được coi là thứ “vũ khí” lợi hại của phái đẹp đó nhé! Bạn sẽ thu hút và “sexy” hơn rất nhiều nhờ những mẫu đồ ngủ dễ thương này đấy.
Cùng với sự phát triển của thời trang, đầm ngủ cũng đã và đang được thiết kế ngày một phong phú, đa dạng về cả kiểu dáng lẫn chất liệu.

Nếu như bạn đang tìm mẫu váy cho người béo phù hợp với mình không chỉ về vóc dáng, nhu cầu sử dụng mà còn theo sở thích cá nhân hãy cùng tham khảo những mẫu của MinT nhé!

Đặc biệt với sự phát triển của thương mại điện tử, các nàng chẳng cần di chuyển ra các cửa hàng, shop... mà vẫn dễ dàng sở hữu loạt set đầm mặc nhà với giá siêu rẻ.

Những mẫu váy 2 dây cotton phối ren tinh tế làm nên phong cách trẻ trung và năng động, mang đến sự thoải mái tốt nhất cho bạn.
Với thời tiết mùa hè đầm dễ thương là lựa chọn tối ưu. Những mẫu váy ngủ 2 dây họa tiết dễ thương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đang tìm kiếm kiểu đồ mặc ở nhà.

Những mẫu váy mùa hè màu sắc nổi bật đi cùng những họa tiết hoa bắt mắt, sẽ giúp bạn vô cùng thu hút với một vẻ ngoài nữ tính.


MinT đảm bảo:
- Hình ảnh sản phẩm giống 100%.
- Giao hàng toàn quốc, nhận hàng thanh toán.
- Hỗ trợ hoàn tiền đổi trả trong 3 ngày theo quy định
#vayngu #damngu #vayxuong #vaycute #vayngucute #vaynguxinh #vayngunu #dammacnha #dongucute #vayngudethuong #damethuong #dongudethuong #vayngu2day #vaymuahe #damngusexy #damngudep #vay2daycotton #vayngusuong #vayngubigsize
MinT_Shop Đồ Nữ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MinT_Shop Đồ Nữ

Tham gia: 19-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Váy ngủ