Vải tencel 60s ,vải mầu trơn ( 1 mầu ) may chăn ga gối các loai khổ 2,5m giá sỉ

5.0
2 Đánh Giá
18 Đã Bán
6
160.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ năm 19/05/2022 lúc 02:59 CH

#vải_tencel

Dù xuất hiện chưa lâu chăn ga gối Tencel không chần đã nhanh chóng chiếm được trái tim của người tiêu dùng nhờ vào chất lượng vượt trội, hình thức đẹp mắt. Cấu trúc tương tự như sợi cotton đem lại nhiều tính năng vượt nổi bật khó có thể tìm thấy ở các chất liệu sinh học khác.
Khả năng thấm hút mồ hôi của chăn ga gối Tencel gấp 50% cotton truyền thống. Hơi ẩm và mùi cơ thể được chuyển hóa nhanh chóng ra bên ngoài, giữ môi trường ngủ sạch sẽ, an toàn. Nhiều thí nghiệm chứng minh lượng vi khuẩn ít hơn 2000 lần so với sợi tổng hợp. Đặc tính tự phân hủy, tỷ lệ tái chế góp phần vảo vệ môi trường sống.
Đặc biệt, chất liệu này còn giải quyết triệt để hạn chế của cotton về tính bền vững. Không pha trộn chất phụ gia, sản phẩm được làm từ nguyên liệu và dung môi sinh học. Rác thải sau sản xuất được xử lý tại chỗ hoặc phân hủy. Dung môi có khả năng thu hồi tới hơn 90%.
Chăn ga gối Tencel không khó giặt như nhiều dòng vải tự nhiên khác. Người dùng hoàn toàn có thể vệ sinh bằng nước, giặt máy hoặc chất tẩy rửa. Sau nhiều lần vệ sinh, vải vẫn không bị co ngót, xù lông, ra bụi vải.

Vải tính theo mét , khổ 2,5m.
shop cập nhật thường xuyên vải có sẵn,
Zuji Home, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Zuji Home

Tham gia: 18-05-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ga trải giường, vỏ gối