USB thu wifi LB-LINK BL-WN155A 150Mbps anten siêu khỏe- bảo hành 12 tháng

5.0
6 Đánh Giá
228 Đã Bán
59
128.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 02/09/2023 lúc 04:18 CH

🚚 Chào mừng quý khách đến với cửa hàng K&H Technology Store!!! 😘😘😘
📌 Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ trả lời cho bạn, cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho bạn!

🎃 Chi tiết sản phẩm 🎃
💖 Giải pháp gọn nhẹ cho PC của bạn
💖 Hỗ trợ kết nối internet tốc độ cao
💖 Thay thế Card mạng Wifi cho máy tính của bạn
💖 Bạn sử dụng máy tính để bàn, thiết bị này không thể kết nối wifi khi mà công nghệ mạng không dây đang phổ biến rộng khắp. Với giải pháp của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể thu wifi cho máy tính để bàn, giảm thiểu được những sự cố mất mạng khi đường dây bị đứt.
💖 Bạn sử dụng Laptop, nhưng bộ phận thu wifi bên trong lại làm việc kém hiệu quả, gây gián đoàn trong quá trình làm việc, giải trí. Bạn có thể lắp thêm một chiếc USB Siêu nhỏ thu sóng wifi để đảm bảo đường truyền ổn định.
💖 USB thu WIFI USB thu wifi LBlink BL- WN 155 Nano siêu nhỏ cho phép người dùng kết nối máy tính xác tay với mạng Wifi tốc độ 150Mbps. USB được thiết kế để mang lại tính thuận tiện cao nhất cho người dùng, khi đã kết nối USB Wifi vào cổng USB của máy tính thì có thể để lại đó vì nó nhỏ giống như đầu thu của con chuột không dây, cho dù đi du lịch hay ở nhà. Thiết bị cũng sỡ hữu tính năng mã hoá không dây nâng cao và dễ dàng cài đặt.

🎃 Thông số kỹ thuật sản phẩm 🎃
💖 Hãng sản xuất: LB-Link
💖 Chủng loại: BL-WN155A
💖 Chuẩn : không dây 802.11 b/g/n
💖 Giao tiếp : USB 2.0/3.0
💖 Tốc độ : up to 150 Mbps
💖 Bảo hành 12 tháng
💖 Mã hóa : WPA/WPA2


🎃 Bộ sản phẩm bao gồm 🎃
💖 1 usb thu wifi ( Hộp + usb )

🎃 Cam kết và hậu mãi 🎃
💖 chất lượng như hình ảnh và mô tả. Hoàn tiền nếu bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển, Chat với shop để nhận mã giảm giá lần tiếp theo mua hàng

🎃 Lời cảm ơn 🎃
💖 Chúng tôi phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng để thành công. Do đó, phản hồi tích cực của bạn và đánh giá 5 sao là cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Nếu bạn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng dành một phút đánh giá tích cực cho chúng tôi! Cảm ơn bạn!

#tplink #tp-link #wifi #usbwifi #thuwifi #TL-WN725N #tp_link #wifi_tp_link #wifi_tplink #usb_tplink #usb_thu_wifi_tp_link #tp_link_usb_wifi #usb_wifi_tp_link #tp_link_usb #usb_tp_link #usb_wifi_tplink #usb_thu_sóng_wifi_tp_link #usb_wifi #usb_chuyển_đổi #usb_phát_wifi #usb #usb_wifi_ac #usb_wifi_bộ_thu_wifi #usb_wifi_cho_pc #usb_thu_wifi #usb_sóng_wifi #usb_phát_wifi_4g #usb_thu_sóng_wifi #usb_wifi_5g #usb_thu_wifi_cho_pc #usb_wifi_lb_link #usb_wifi_pc #usb_siêu_nhỏ #usb_bắt_wifi #usb_wifi_300mbps #usb_wifi_3g #usb_nhỏ
KH Technology Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

KH Technology Store

Tham gia: 02-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Thu Wifi