Usb Nhận Tín Hiệu Bluetooth 5.0 2.4G Cho PC Laptop

4.0
7 Đánh Giá
66 Đã Bán
30
24.500 đ

Quốc tế

thứ bảy 23/09/2023 lúc 09:43 SA

Bộ thu âm thanh USB Bộ thu 5.0 di động tương thích Bluetooth 2.4G Âm thanh Dongle tương thích Bluetooth cho Máy tính bảng Máy tính để bàn
Tính năng '
1. Nhiều tương thích với Bluetooth - Bộ điều hợp không dây này có thể tương thích với các phiên bản 5.0 Tương thích với Bluetooth . Thiết kế chuyên nghiệp làm cho bộ thu không dây này hoạt động rất hiệu quả .
2. Chip hiệu suất cao - Bộ điều hợp không dây USB này sử dụng chip hiệu suất cao . Nó có mức tiêu thụ điện năng thấp và độ trễ thấp . Đồng thời , có thể truyền chất lượng âm thanh độ nét cao , trong đường truyền ổn định hơn , không có độ trễ và không bị kẹt. Nó có thể nhận dạng các thiết bị tương thích với Bluetooth nhanh hơn và chính xác hơn , đồng thời có thể hỗ trợ nhiều kết nối thiết bị Bluetooth hơn .
3. Hỗ trợ Hệ thống Win7 '8 '8.1 '10 - Bộ thu âm thanh tương thích bluetooth này phù hợp với hệ thống Win7 '8 '8.1 '10'vista 'xp. Không có trình điều khiển nào cho phép nó thực hiện truyền dữ liệu đa phương tiện không dây và người dùng có thể chia sẻ các tệp đa phương tiện thuận tiện và nhanh chóng hơn , cải thiện đáng kể hiệu quả công việc .
4. Khả năng tương thích rộng - Bộ điều hợp tương thích Bluetooth USB này có thể hỗ trợ nhiều loại thiết bị , chẳng hạn như điện thoại thông minh , máy tính , máy tính xách tay , máy tính bảng , v.v . Nó hỗ trợ truyền âm thanh. thông tin video và tệp , đồng thời là trợ thủ đắc lực cho việc sử dụng các thiết bị tương thích với Bluetooth một cách hiệu quả và thuận tiện . Nó có thể đạt được kết nối không dây đơn giản và nhanh chóng. dễ sử dụng. tốc độ nhanh. phạm vi kết nối cũng rất rộng.
5. Mức tiêu thụ điện năng thấp hơn - Bộ phát âm thanh không dây này có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn , mang lại tuổi thọ lâu hơn và làm cho nó bền .
Sự chỉ rõ
Chứng nhận " KHÔNG
Xuất xứ : Trung Quốc đại lục
Giao diện- USB
Loại không dây - Tương thích với bluetooth
Tiêu chuẩn WIFI " 2.4G
Nội dung ' Âm thanh&Video
Hỗ trợ độ nét cao * 720P
Số mô hình - Bộ điều hợp 5.0 tương thích với Bluetooth
Màu đen
Phiên bản tương thích với Bluetooth ” V5.0
Khoảng cách truyền - xấp xỉ . 20m '78.74 inch
Tốc độ truyền - 10 Mbps
Tần số hoạt động “ 2.4G (MHz)
Điện áp định mức ' 5V
Hỗ trợ 'cho Windows 7 '8 *8.1 '10'vista 'xp
Chức năng “ Kết nối loa tương thích Bluetooth. bàn phím , chuột , cần điều khiển , v.v . , truyền tệp
Kích thước “ 22 x 16 x 6mm 0,9 x 0,6 x 0,2 inch

Ghi chú '
Do màn hình và hiệu ứng ánh sáng khác nhau , màu sắc thực tế của mặt hàng có thể hơi khác so với màu hiển thị trên hình ảnh . Cảm ơn bạn
Xin vui lòng cho phép đo độ lệch 1-2 cm do đo lường thủ công .



Đã bao gồm '

1 x Bộ điều hợp 5.0 tương thích với Bluetooth
cozyroomsa.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

cozyroomsa.vn

Tham gia: 01-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cốc sạc USB, Thiết bị thu phát FM & Bluetooth