Túi Xách Vải Oxford Đựng laptop Sức Chứa Lớn Phong Cách Doanh Nhân Cho Nam

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
55
232.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Quốc tế

chủ nhật 25/06/2023 lúc 02:20 CH

Tương thích với các kích thước bên trong hoàn toàn phù hợp với MacBook Pro 16 inch mới cũng tương thích với MacBook Pro 15 inch , v.v .

Chống va đập & chống thấm nước - được làm bằng vật liệu mịn bảo vệ 360 độ° Bên trong và lớp đệm bảo vệ ở dưới cùng của ngăn chính của máy tính xách tay , như túi khí trên ô tô , giúp bảo vệ máy tính xách tay của bạn khỏi va đập , vụn , trầy xước và tràn mọi lúc - Vải chống thấm nước cản trở nước hiệu quả và Hơi nước. Đừng lo lắng về nước bắn hoặc mưa nhẹ .

Chức năng & Thiết kế ' 1. Tay cầm trên cùng có thể được sử dụng theo thói quen của bạn . 2. Dây đeo hành lý cho phép gắn Hộp đựng máy tính xách tay vào hộp đựng hành lý .

Chuyên nghiệp và đáng tin cậy - cho dù bạn đang tìm kiếm một hộp đựng cho việc đi làm hàng ngày của mình , một chiếc túi tote để tham dự các lớp học hay một chiếc cặp để dễ làm việc , chiếc túi này sẽ đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của bạn . ( Thích hợp cho người lớn , nhưng có thể không năng động và trẻ trung cho trẻ em và thanh thiếu niên)
★Healer★, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

★Healer★

Tham gia: 25-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cặp xách công sở