✅Túi xách nữ đeo chéo chữ M , Túi đeo vai túi kẹp nách chữ M mẫu mới 2024 màu đen trắng

5.0
66 Đánh Giá
7.060 Đã Bán
6
98.280 đ

Huyện Thanh Thủy, Phú Thọ

thứ năm 11/04/2024 lúc 09:21 CH

Túi xách nữ đeo chéo chữ M , Túi đeo vai túi kẹp nách chữ M mẫu mới 2023 màu đen trắng

📌 Thân gửi đến khách hàng

✔️ Tất cả các đơn hàng sẽ được gửi đi trong vòng 1-2 ngày làm việc sau khi xác nhận thanh toán từ Shopee. Thời gian vận chuyển bình thường là khoảng 3-5 ngày làm việc.

✔️ Hoàn tiền và trả lại
▫️ Nếu có bất kỳ vấn đề gì với đơn hàng, vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi trước. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn.
▫️ Tất cả các mặt hàng phải được trả lại trong tình trạng ban đầu, nếu không chúng tôi sẽ từ chối hoàn tiền.
▫️ Người mua chịu trách nhiệm về mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả.

✔️ Phản hồi
▫️ Nếu bạn hài lòng với đơn đặt hàng của mình, vui lòng để lại cho chúng tôi tất cả 5 sao bao gồm cả Mặt hàng như mô tả.
▫️ Nếu muốn hỗ trợ, vui lòng bấm " Chat " để gặp nhân viên hỗ trợ.

#tuideocheonu #tuideocheo #tuinu #tuixachnu #tuideovai #tuixachkepnach #xachtay #tuixachtay #tuitote #deocheo #tuinu #tui #tuixachnu #tuixach #tui #nu #tuideocheo #tuicamtay #tuithoitrang #tuichome #tuidulich #tuixachtay #tuitang #tuixachnu #tuinu #tuideocheo #tuihoatiet #tuixachdep #tuixachthoitrang #tuixach #tuixachnuthoitrang #tuixachtay #tuidutiec #tuidichoi #tuidihoc #tui #xach #tuixachcamtay #tuixachnudep #tuida #tuixachtay #tuiditiec #tuicongsonu #tuixachkepnachnu #tuixachdep#videocheo#vicamtay#tuivi#tuixachnu #tuixach #tui #nu #tuideocheo #tuicamtay #tuithoitrang #tuichome #tuidulich #tuixachtay #tuitang #tuixachnu #tuinu #tuideocheo #tuihoatiet #tuixachdep #tuixachthoitrang #tuixach #tuixachnuthoitrang #tuixachtay #tuidutiec #tuidichoi #tuidihoc #tui #xach #tuixachcamtay #tuixachnudep #tuida #tuixachtay
Toishopphutho, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Toishopphutho

Tham gia: 11-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi đeo chéo & Túi đeo vai