Túi xách nữ công sở đeo chéo đẹp để vừa A4 tote da pu đi học đi chơi thời trang cao cấp giá rẻ TX0015 Hana Bags

5.0
155 Đánh Giá
491 Đã Bán
11
160.000 đ

Huyện Thanh Trì, Hà Nội

chủ nhật 21/05/2023 lúc 04:28 CH

Túi xách nữ công sở đeo chéo đẹp để vừa A4 tote da pu đi học đi chơi thời trang cao cấp giá rẻ TX0015 Hana Bags


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Trọng lượng : 550 gam
Kích thước : 30.5X25X12cm
Màu sắc : TRẮNG, ĐEN
Chất liệu : Da pu cao cấp chống thấm nước
Kiểu dáng :túi xách nữ công sở đeo chéo đeo vai
phong cách: hàn quốc

Túi xách nữ công sở đeo chéo đẹp để vừa A4 laptop tote da pu - Phụ kiện thanh lịch không thể thiếu cho bất kỳ ai

Túi xách công sở thường có kiểu dáng đặc trưng phù hợp với phong cách thanh lịch và cũng không kém phần quý phái. Hầu hết mẫu túi này có kích thước to bảng và rộng. Chúng giúp các nàng công sở có thể mang theo cả một thế giới vật dụng cá nhân cho một ngày làm việc hiệu quả.

Túi xách nữ công sở là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của bất kỳ giới văn phòng công sở nào. Việc lựa chọn một phong cách thời trang kèm theo phụ kiện chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thêm phần năng động.

Thiết kế: Tinh tế và sang trọng với những thiết kế được ra đời dựa trên nét thuần túy của người con gái. Túi xách công sở nữ mang xu hướng thiết kế vừa lịch sự, sang trọng lại vừa thời trang và phong cách. Nếu là một quý cô theo đuổi phong cách sang trọng thì những chiếc cặp dáng vuông, chữ nhật có quai xách được làm từ da chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu.

Phối túi xách với trang phục công sở: Với môi trường công sở, bạn không nên chọn những chiếc túi có họa tiết quá sặc sỡ và lòe loẹt. Thay vào đó bạn nên chọn những chiếc túi có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch để mang lại cho bạn vẻ ngoài tự tin và chuyên nghiệp. Gợi ý: bạn nên chọn những mẫu túi có kích thước vừa phải với thiết kế trẻ trung, sang trọng

Là 1 brand vừa ra đời trong năm 2022. Hơn ai hết Hana Bags hiểu được rằng cam kết sản phẩm và chịu trách nhiệm với khách hàng là điều quan trọng nhất để shop phát triển.
Với mong muống khách hàng đến với Hana 1 lần và sẽ quay lại nhiều lần đồng thời giới thiệu với bạn bè cùng ủng hộ. Hana cam kết và hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với khách hàng cùng những điều dưới đây:
✅Cam kết sản phẩm đúng như hình ảnh 100%, có video và ảnh tự chụp của sản phẩm, khách yên tâm chuẩn hàng ạ
✅7 ngày đổi trả trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, vận chuyển bị móp méo
✅Trường hợp khách yêu nhận hàng có vấn đề khiến khách chưa hài lòng, đừng ngần ngại ib, shop luôn online 12/24 giải đáp và xử lí mọi sự cố của đơn hàng
✅Giao hàng nhanh đúng tiến độ để khách không phải đợi lâu

#tuixachnucongso #tuixachnu #tuixach #tuideocheo #tuideocheonu #tuideocheonudichoi #tuideocheonudihoc #tuicongsonu #tuicongso #tuitote #tuitoteda #tuitotedeocheo #tuitotedihoc #tuitotetron #tuideovai #tuikepnach #tuixachnucaocap #tuidihoc #tuixachnugiare #tuixachnuhanquoc #tuinudep #tuixachnudep #tuia4
Túi Xách Nữ Hana Bags, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Túi Xách Nữ Hana Bags

Tham gia: 21-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi tote