Túi nhỏ đeo chéo ngực dễ phối đồ thời trang mới 2022 cho nữ

5.0
20 Đánh Giá
46 Đã Bán
53
226.000 đ

Quốc tế

thứ hai 26/06/2023 lúc 08:33 SA

✨Thời trang dễ thương túi đeo ngực nhỏ✨

❥((^ _ -) Những thứ dễ thương đang vui tươi và dễ thương, với thiết kế tư duy lỗ não lớn, đầy phong cách nữ tính trẻ em, đầy thời trang.

❥((^ _ -) Hình dạng tổng thể của gói là ba kích thước và phong cách, các đường viền trang nhã, đường nét đơn giản và mềm mại, đánh dấu thiết kế may đẹp, thiết kế định hình, và tay nghề thủ công gói tinh tế.

❥(^ _ -) Vải da mềm được chọn lọc với khả năng chống nước tốt.

❥((^ _ -) Thiết kế nhiều ngăn, Túi có dây kéo phía sau của thân túi thuận tiện để lấy và đặt mọi thứ ở mặt trước hoặc phía sau, có thể ngăn ngừa giá trị như điện thoại di động, ví và các loại khác Có giá trị, không sợ đám đông
Đã Nhận Trong Đám Phát Triển. Vui Lòng Xem Chi Tiết Hình Ảnh Để Có Kích Thước Cụ Thể Hoặc Tham Khảo Dịch Vụ Khách Hàng.

❥(^ _ -) Dây kéo phần cứng chất lượng, khí quyển thời trang, mạnh mẽ và bền.

❥((^ _ -) Vẫn còn nhiều kiểu dáng như mẫu dây kéo đôi và mẫu gấu trong cửa hàng, vì vậy bạn có thể tìm kiếm trực tiếp túi đeo ngực" hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.

Người mua thông báo:

Vui lòng đọc kỹ Mô tả sản phẩm trước khi đặt hàng để tránh hiểu nhầm do chất liệu hoặc hậu cần của sản phẩm. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến suốt cả ngày dài và sẽ Trả lời lời tư vấn của bạn càng sớm càng tốt.

1. Hậu cần và Vận chuyển: Tất cả các sản phẩm đều còn hàng, và tất cả các đơn hàng sẽ được gửi ra khỏi nhà kho càng sớm càng tốt.

2.Kích thước túi và trọng lượng đều được đo bằng tay, có thể có sai số nhỏ.Chất lượng được đảm bảo. Do đèn chụp, màn hình, v.v., sẽ có một chút khác biệt về màu sắc,
Vui lòng tham khảo theo sản phẩm thực tế

3.Sau Khi Nhận Hàng, Nếu Bạn Hài Lòng Về Hàng, Hãy Để Lại Khen ngợi Năm Sao, Khen ngợi Của Bạn Là Lực Lượng Lái Lái Đối Với Cuộc Nối Của Chúng Tôi!Nếu Bạn Có Bất Kỳ Câu Hỏi Nào Sau Khi Nhận Hàng, Vui Lòng
Vui lòng liên hệ với chúng tôi, vui lòng không đánh giá xấu dễ dàng, chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một bản trả lời thỏa đáng.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Sản phẩm mới tại cửa hàng mới theo thời gian!
Các Bạn Hãy Chú Ý Đến Cửa Hàng, Nhận Quà Chú Ý, Có Nhiều Hoạt Động Tại Cửa Hàng, Và Có Nhiều Giảm Giá, Chào Mừng Bạn Đến Mua Hàng!

Kết cấu: Da mềm
Kiểu đóng: Dây kéo
Phong cách: Túi đeo ngực
Kích thước: Một kích thước
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Cửa hàng của chúng tôi cũng có nhiều loại túi xách nam và nữ, túi đeo vai, ba lô, túi trẻ em, v.v., Bạn chào mừng bạn đến và xem, Luôn có một người bạn thích!

Cảm ơn bạn đã mua hàng, đôi mắt của bạn thật đẹp!

#Ba lô#Túi nữ#Túi đeo vai#Túi đeo chéo#Túi vải#Túi dễ thương#Túi nhỏ#Ba lô nữ tính#Túi nhiều màu#Túi đeo ngực nữ#
JJBAGS.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

JJBAGS.vn

Tham gia: 26-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi đeo hông & Túi đeo ngực