Túi Đeo Chéo Đựng Bình Nước MILASO EDC Có Thể Đeo Hông Vải Oxford 600D Chống Nước Nhiều Ngăn FB-001249

5.0
3 Đánh Giá
8 Đã Bán
19
99.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ bảy 27/11/2021 lúc 09:35 CH

Bạn có dự định đi du lịch, đi phượt, đi chơi xa. Và trong hành trình của bạn luôn cần chứa nhiều đồ hay 1 chai nước dung tích lớn để giải khát, hoặc đeo chéo với chính chiếc túi đó nếu không tiện đeo hông. Hoặc khi đi du lịch và để bớt mang vác lỉnh kỉnh, bạn có thể gắn vào balo.

Vậy thì Túi Đeo Chéo Đựng Bình Nước MILASO EDC Có Thể Đeo Hông Vải Oxford 600D Chống Nước Nhiều Ngăn FB-001249 chính là chiếc túi thích hợp với mọi hoàn cảnh của bạn. Túi EDC là túi Every Day Carry, dùng để đựng đồ đạc hàng ngày. Tất cả những gì bạn cần hàng ngày sẽ được gói gọn trong 1 chiếc túi đa năng.

Một chiếc túi đa năng với nhiều kiểu đeo:
- Đeo chéo như dạng thông thường
- Đeo hông vào thắt lưng
- Có molle đeo vào balo dã ngoại, du lịch, phượt để chứa thêm hành lý.

Túi có nhiều ngăn cho bạn thỏa sức đựng đồ...
- 1 ngăn to có khóa zip giúp bạn có thể để bình nước size lớn (1 lít) hoặc chứa rất nhiều đồ như tài liệu (cao 28cm), số sách, ví, đồ cá nhân, cáp sạc điện thoại, pin dự phòng, ...
- 1 ngăn nhỏ có khóa bấm, có thể đựng vừa các loại điện thoại màn 6"" trở xuống hoặc đồ cá nhân khác.

Mặt sau của Túi Đeo Chéo Đựng Bình Nước MILASO EDC Có Thể Đeo Hông Vải Oxford 600D Chống Nước Nhiều Ngăn FB-001249 có molle dùng để gắn lên balo, giáp, hoặc đeo thắt lưng.

Có móc cài dây đeo chéo. Hiện nay trên thị trường đa phần là túi EDC chỉ có molle để gắn, gây bất tiện khi bạn sử dụng trang phục không có thắt lưng, mẫu túi EDC này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Bên cạnh chất liệu cao cấp, chiếc Túi Đeo Chéo Đựng Bình Nước MILASO EDC Có Thể Đeo Hông Vải Oxford 600D Chống Nước Nhiều Ngăn FB-001249 khá xinh xắn với thiết kế quai đeo thời trang kết hợp với những màu sắc bắt mắt. Dây kéo chắc chắn và đường may tinh tế cũng góp phần tạo nên giá trị cho chiếc túi của bạn. Một chiếc túi gọn nhẹ, sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp những chuyến đi du lịch của bạn thêm thoải mái, an toàn. Chiếc túi đẹp mắt, thanh lịch còn góp phần 'xây dựng' hình ảnh, phong cách của bạn trước mắt nhiều người.

Thiết kế gọn nhẹ nhưng đựng được nhiều đồ đạc và vật dụng cá nhân khi đi du lịch.

Dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

Màu nhã nhặn phù hợp với sở thích của nhiều người.

Với mong muốn đem lại cho Khách hàng của MILASO những trải nghiệm tốt nhất cho hành trình du lịch cũng như mang đi hàng ngày của bạn. Chúng tôi mang tới sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt và chất lượng gia công bền đẹp, chắc chắn, tiêu chuẩn dành cho quân đội với chất liệu vải Oxford 600D khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm hàng ngày cũng như đi du lịch, dã ngoại.

Thông tin sản phẩm:
- Màu: Đen, ACU, CP, Jungle Camo.
- Chất liệu: Oxford 600D
- Chống nước: có (nhẹ)
- Kích thước: 28 x 14 x 11 cm
- Số ngăn: 2.

#tuideocheo #tuideohong #tuichongnuoc #tuidulich #tuidangoai #tuiphuot #tuidungnuoc #tuiedc #edc #tuiranri #tuicamo #tuideocheonam #tuidungdienthoai #tuidanang #tuidiphuot #tuinhieungan #tuidiphuot #tuimini #tuibaotu
Minh Lâm Mart, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Minh Lâm Mart

Tham gia: 16-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi đeo chéo