Túi Đeo Bụng Cao Cấp Lịch Lãm Trẻ Trung [HÀNG XỊN]

5.0
1 Đánh Giá
253 Đã Bán
135
290.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 16/03/2021 lúc 11:25 CH

💎 For Men Shop tự hào là hệ thống uy tín phân phối các sản phẩm phụ kiện thời trang dành cho nam giới bao gồm các sản phẩm túi xách, ví da và thắt lưng,.. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất để mọi khách hàng đều hài lòng và an tâm !!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT SẢN PHẨM
✔️ Chất liệu túi: Vải cao cấp bền đẹp
✔️ Kích thước: Dài 26cm x Rộng 8cm x Cao 17cm
✔️ Màu sắc túi đeo: Đen cá tính
✔️ Sức chứa: Túi trang bị 2 ngăn chính, 1 ngăn phụ mặt trước và 1 ngăn sau lưng đựng được điện thoại và nhiều đồ vật khác. Thiết kế quai vải, có tăng đơ điều chỉnh kích thước thích hợp với vóc dáng người sử dụng.

👉 Túi Đeo Bụng Lịch Lãm DB279 có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để phái mạnh mang theo bên mình khi đi làm, đi học, hay đi vui chơi, thể thao cùng bạn bè. Thiết kế túi hiện đại, mạnh mẽ và vô cùng bắt mắt. Nếu bạn là một tín đồ của túi đeo bụng cá tính thì bạn đừng nên bỏ qua sản phẩm này !!
Hơn nữa For Men Shop còn cung cấp đa dạng các mẫu mã như: ví nam dài, bóp ví nam đứng, ngang, túi xách da, túi đeo chéo da, túi công sở...
--------------------------------
CAM KẾT THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH
✔️ Bảo hành 3 tháng theo hướng dẫn sử dụng
✔️ Chất lượng và mẫu mã sản phẩm đúng như mô tả
--------------------------------
#tuida #tuideobung #tuideohong #tuideobungda #tuideobungchongnuoc #tuideobungthethaochaybo #tuibaotu #tuideobungnamda #tuideobungmininam #tuideobungdienthoai #tuideohongthethao #tuideohongchaybo #tuideohongmini #tuibaotunam #tuihongthethao #tuihongnam #tuibungda
for_men_store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

for_men_store

Tham gia: 16-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi bao tử