Túi Đeo Bụng 4U Cá Tính Hiện Đại DB280

5.0
3 Đánh Giá
59 Đã Bán
88
245.000 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 16/03/2021 lúc 11:17 CH

💎 4U Shop tự hào là hệ thống uy tín phân phối các sản phẩm phụ kiện thời trang dành cho nam giới bao gồm các sản phẩm túi xách, ví da và thắt lưng,.. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất để mọi khách hàng đều hài lòng và an tâm !!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT SẢN PHẨM
✔️ Chất liệu túi: Vải cao cấp mềm mại, bền đẹp
✔️ Kích thước: Dài 19cm x Rộng 7cm x Cao 11cm
✔️ Màu sắc túi đeo: Đen năng động trẻ trung
✔️ Sức chứa: Túi được trang bị 3 ngăn khóa kéo chính rộng rãi và 1 ngăn phụ nhỏ. Thiết kế lỗ nhỏ bên hông túi tiện dụng cho tai nghe để nghe nhạc, nghe điện thoại ở bất kỳ nơi nào. Kiểu dáng quai đeo nhỏ cá tính giúp bạn có thể biến túi đeo bụng thành chiếc chiếc túi đeo vai thời trang.

👉 Túi Đeo Bụng Cá Tính DB280 có kiểu dáng và kích cỡ tinh tế, ngăn đựng rộng rãi. Túi phù hợp với mọi lứa tuổi và luôn tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng !!
Hơn nữa 4U Shop còn cung cấp đa dạng các mẫu mã như: ví nam dài, bóp ví nam đứng, ngang, túi xách da, túi đeo chéo da, túi công sở...
--------------------------------
CAM KẾT THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH
✔️ Bảo hành 3 tháng theo hướng dẫn sử dụng
✔️ Chất lượng và mẫu mã sản phẩm đúng như mô tả
--------------------------------
#tuida #tuideobung #tuideohong #tuideobungda #tuideobungchongnuoc #tuideobungthethaochaybo #tuibaotu #tuideobungnamda #tuideobungmininam #tuideobungdienthoai #tuideohongthethao #tuideohongchaybo #tuideohongmini #tuibaotunam #tuihongthethao #tuihongnam #tuibungda
4U SHOP, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

4U SHOP

Tham gia: 30-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi bao tử