Túi Bạt Đựng Quần Áo Chăn Màn Đựng Đồ Size Lớn Nhỏ Đa Năng Chuyển Nhà Chống Nước Có Quai Xách Gọn Gàng ( Màu Ngẫu Nhiên)

5.0
341 Đánh Giá
2.971 Đã Bán
40
23.500 đ

Huyện Thanh Trì, Hà Nội

chủ nhật 15/10/2023 lúc 06:04 CH




Giải pháp giúp cho căn phòng của bạn luôn trong tình trạng “khó kiểm soát”? Các vật dụng cá nhân, sách vở, quần áo… không được nằm đúng chỗ để đảm bảo sự gọn gàng cần có. Với sản phẩm túi bạt sẽ giúp bảo quản tốt các vật dụng cần thiết cho ngôi nhà của bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp

*THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Chất liệu: vải bạt chống thấm nước
- Kích thước đa dạng: từ Dài 80cm x Rộng 20cm x Cao 60cm
- Màu sắc: giao ngẫu nhiên phù hợp

* CÔNG DỤNG ĐA NĂNG
- Túi chuyển nhà, dọn nhà, dọn kho, chuyển văn phòng công ty. Bạn cần chuyển nhà, chuyển phòng trọ với vô số các đồ đạc lỉnh kỉnh, hãy để chúng vào túi và lên đường. Với tính chất bền chống thấm nước, bạn tha hồ vận chuyển.
- Túi đựng chăn màn, chăn bông, túi đựng quần áo rét mùa đông (đựng riêng đồ các thành viên trong gia đình rất tiện, không bị lẫn lộn)
- Túi bạt đựng đồ dùng lặt vặt trong nhà
- Đựng đồ cất đi như: quần áo, giày dép, vali.... giúp bảo quản đồ bên trong khỏi ẩm ướt, bụi bẩn, nấm mốc... chuột, rán..
- Đựng hành lý đi du lịch, dã ngoại, pic nic dài ngày
- Túi bạt đựng đồ chơi trẻ em

* ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM
- Túi bạt đựng quần áo được làm từ chất liệu vải bạt có thể giặt sạch và tái sử dụng nhiều lần.
- Chất liệu này cũng không thấm nước đảm bảo giữ cho đồ đạc bên trong không ướt không bám bụi.
- Túi bạt đựng quần áo có kiểu dáng gọn nhẹ giúp bạn lưu trữ đồ đạc một cách gọn gàng và sạch sẽ, cho không gian nhà thoáng đãng, sạch sẽ, ngăn nắp.
- Sản phẩm có màu sắc họa tiết tươi tắn, trẻ trung.
- Túi đựng chăn màn có nhiều kích thước phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Khi không sử dụng ta có thể dễ dàng gấp gọn lại và cất đi nhanh chóng.
- Có quai xách 2 bên chắc chắn giúp thuận tiện trong việc di chuyển
- Túi bạt đựng quần áo được thiết kế khóa kẻo đóng mở tiện lợi nhanh chóng

* BẢO QUẢN TÚI BẠT ĐÚNG CÁCH
- Tránh để túi bạt đựng đồ gần nguồn nhiệt, nguồn dễ cháy.
- Không nên gấp vải lại quá bé: gấp quá bé để trong thời gian dài vì có thể khiến túi bị biến dạng, hằn nếp khi sử dụng. Theo đó, màu sắc trên vải cũng sẽ bị mờ theo các nếp gấp và mất đi giá trị thẩm mỹ ban đầu, hơn nữa-------------------------
* Chúng tôi cam kết với khách hàng về sản phẩm Túi Bạt Đựng Quần Áo Chăn Màn Đựng Đồ Size Lớn Nhỏ Đa Năng Chuyển Nhà Chống Nước Có Quai Xách Gọn Gàng
- Sản phẩm 100% giống mô tả
- Đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất, hàng được giao từ 1-3 ngày kể từ ngày đặt hàng
- Giao hàng trên toàn quốc
- Đổi trả theo đúng quy định của Shopee

#tuibatdungquanao #tuibatdungdo #tuibatdua #tuidua #tuibat #tuibatduadungquanao #tuiduabat #tuichuyennha #tuidungquanao tuidungquanaocolon #tuidungchan #tuidungchanman #tuibatdungquanaosizelon #tuiduadungquanao #tuidungdo #thegioigiadung365➤➤➤Mô tả sản P

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hộp đựng, giỏ đựng đồ