Truyện Gram Gram - Đội Thám Hiểm Ngữ Pháp Tiếng Anh Tập 3 - Tính Từ

5.0
26 Đánh Giá
46 Đã Bán
135
30.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 29/08/2020 lúc 02:43 CH

Thông tin chi tiết
Công ty phát hành MCBOOKS
Tác giả Jang Young Jung
Ngày xuất bản 01-2019
Số trang 164
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Khó khăn khi học thêm một ngôn ngữ mới không phải tiếng mẹ đẻ ai cũng gặp phải. Nhưng đối với trẻ thì làm sao để có thể giúp chúng học tốt ngôn ngữ mới này, trong đó Tiếng Anh là thứ tiếng mà các con đều sẽ phải học trong giai đoạn hội nhập hiện nay.

Tuy nhiên, không thể ghi nhớ từ vựng, không thể ghi nhớ được các cấu trúc câu là vấn đề cơ bản nhất mà các con thường gặp phải. Điều này có liên quan đến phương pháp học cũng như tâm lí học của trẻ nhỏ.

Về nguyên nhân tâm lý, thường việc không nhớ xuất phát từ việc lơ là hoặc chủ quan trong việc học tiếng Anh của con. Có những con nhỏ được học tiếng Anh từ sớm, hoặc được bố mẹ dạy tiếng Anh bằng những phương pháp khác so với việc học tiếng Anh truyền thống tại trường, khiến cho con không coi trọng cách học hiện tại. Cũng có khả năng, con không có hứng thú với việc học tiếng Anh , dẫn đến việc học và nhớ từ một cách qua loa, không đưa được từ vựng hay cấu trúc câu vào sâu trí nhớ. Đây là những điều mà bố mẹ cần quan tâm và hỗ trợ con kịp thời, vì nó dễ dẫn đến việc bé chán ghét tiếng Anh.

Về nguyên nhân phương pháp học, có rất nhiều lý do dẫn đến việc con không nhớ được từ vựng, ngữ pháp. Thường vấn đề chủ yếu của các con là phương pháp học không chặt chẽ, không giúp con luyện tập và sử dụng được vốn từ vựng đã học. Đi xa hơn, có thể là con chỉ được sử dụng tiếng Anh trong giờ học, và sau giờ học thì toàn bộ tiếng Anh được cất qua một bên. Với tình trạng này, không chỉ các con mà cả người lớn cũng sẽ bị mai một đi vốn từ vựng của mình.

Để khắc phục được vấn đề đến từ phương pháp học , cách tốt nhất là bố mẹ cần tiến hành đo lường trong một khoảng thời gian nhất định. Từ đó tìm ra được phương pháp học nào là phù hợp với con nhất.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp mới đầy sáng tạo giúp con có thể ghi nhớ cấu trúc và từ vựng tiếng anh một cách dễ dàng hơn, con có thể vừa chơi nhưng cũng có thể ghi nhớ được các cấu trúc đơn giản, từ vựng liên quan… Trong đó có sách truyện tranh bằng song ngữ hoặc các cuốn truyện có lồng ghép từ tiếng anh.

Phương pháp học tiếng anh nhờ sách truyện “Đội thám hiểm ngữ pháp tiếng anh Gram Gram”

Làm cha mẹ nên biết rằng, con trẻ khi đã hứng thú với hình ảnh và nội dung của câu chuyện nào thì cũng có nghĩa là trẻ đang cảm thấy thú vị và muốn khám phá. Vậy nên khi kiến thức được mô hình hóa vào câu chuyện thì điều đó lại càng giúp trẻ tiếp nhận kiến thức một cách tự nhiên mà không bị gò ép. Yêu thích một câu chuyện hay, trẻ sẽ đọc đi đọc lại nhiều lần, vốn từ vựng sẽ được ghi nhớ và giúp trẻ có được vốn từ vựng ngay từ khi còn nhỏ. “Đội thám hiểm ngữ pháp tiếng anh Gram Gram” của tác giả Hàn Quốc Jang Young Jun được xây dựng dựa trên những lợi ích mang lại của truyện tranh tới các em nhỏ. Tác giả cho rằng, học tiếng Anh qua truyện tranh còn giúp trẻ phát triển khả năng tư duy và ngữ pháp tốt. Thông thường trong nội dung cuốn truyện sẽ có những cấu trúc, và ngữ pháp rất cơ bản, nên trẻ có thể tự củng cố kiến thức ngữ pháp, và tự tin khi tiếp cận những bài có ngữ pháp đặc biệt, hoặc phức tạp hơn.

Tính từ trong “Gram gram - Đội thám hiểm ngữ pháp tiếng anh tập 3”

Có thể nói ngữ pháp là một hệ thống các kết cấu của một ngôn ngữ. Muốn nắm bắt được ngôn ngữ trong Tiếng Anh đúng và có thể giao tiếp được, ngoài những yếu tố khác, cần phải hiểu đầy đủ, sâu sắc những kiến thức ngữ pháp cơ bản và thực hành thành thạo các cấu trúc câu, các thì, chức năng và cách dùng các từ loại.

Tính từ trong “Đội thám hiểm ngữ pháp tiếng anh Gram Gram” tập 3 được tác giả trình bày một cách dễ hiểu, dễ nhớ và thiết thực phần tính từ - một trong những phần từ loại gây khó khăn cho người học.

Tính từ tiếng Anh là kiến thức rất quan trọng không thể bỏ qua. Tính từ là từ thể hiện đặc điểm và tính chất của người và sự vật. Một số kiến thức về bổ trợ cho bài học về tính từ trong câu chuyện như: Vị trí của tính từ, câu phủ định, mối quan hệ giữa tính từ và trạng từ, ngoài ra còn có một số kiến thức liên quan đến trạng từ.

Đội thám hiểm gặp trở ngại bởi ma thuật tính từ của Grammpet Adjec

Trở lại với hành trình của đội thám hiểm ở hành tinh Grammwoods, nhóm người hùng Gun, Bitna, Pio lần này sẽ phải trải qua những sóng gió gì để có thể hoàn thành nhiệm vụ?

Hai bạn Gun và Bitna cùng Momo đang bị giam dữ bởi ma vương Grammpet Adjec, người mang linh hồn của lửa và thể xác của các ngọn đuốc lớn. Pio thông thái đã dùng các tính từ miêu tả về người bạn Bitna để phân biệt được đâu là Bitna thật và đâu là Bitna nhân bản. Cũng ở chốn này, Bitna và Pio đã giải cứu được Kuru - một linh hồn hiền lành nhỏ bé nhưng do trúng pháp thuật của Adjec mà trở nên to lớn và hung hãn.
#sách #truyện #tinhtu #nguphap #tuvung #tienganh
htbooks.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

htbooks.vn

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi