Tranh tô màu số hóa tranh số hóa tự tô December8th size 20*20 dành cho trẻ em

5.0
153 Đánh Giá
542 Đã Bán
166
48.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ tư 14/07/2021 lúc 11:10 SA

- Kích thước: 20*20 CM
- Chất liệu: Vải canvans ĐƯỢC CĂNG KHUNG GỖ THÔNG có in sẵn hình các mảng màu và đánh số.
- Đồ đi kèm: 2-3 bút lông, bản phác thảo đánh số in trên giấy và các lọ màu vẽ Acrylic siêu bền, nhanh khô, không bay màu.
Hướng dẫn cách tô màu
+ Bước 1: Làm sạch khu vực vẽ tranh để tránh bẩn vải, chuẩn bị một cốc nước và giấy ăn mềm. Vì bút vẽ sử dụng lần đầu nên bạn có thể ngâm rửa nhẹ để đầu lông mềm mại. rửa bút mỗi khi chuyển màu hoặc kết thúc công việc để tránh dây màu vẽ.
Màu vẽ sơn Acrylic rất mịn, mượt bay hơi và khô khá nhanh là ưu điểm nhưng vì vậy khi vẽ xong cần đóng nắp để tránh khô, chất liệu màu rất tốt nếu được bảo quản đúng cách có thể dung tới 10 năm. Với các màu cần dung nhiều hãng sẽ cung cấp nhiều lọ màu hơn vì thế khi vẽ thường màu sẽ dư màu các bạn không cần tiết kiệm hơn nữa khi tô đậm thì mới đảm bảo che hết số và viền đen trên tranh nha.
+ Bước 2: Vẽ các màu cùng số trong 1 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa bút. Nếu cần đẩy nhanh tốc độ 2 đến 3 người có thể vẽ 1 bức tranh cùng lúc tùy độ to nhỏ của bức tranh. Người vẽ nên vẽ từ trái sang phải, sẽ tránh bị tì tay vào mầu còn ướt.
Khi tì tay quá mạnh và làm nhòe mực in của các số chưa vẽ bạn có thể dung tờ đánh số đính kèm để dò lại. Nếu lỡ tô sai thì các bạn chờ khô cạo nhẹ cho bay bớt lớp màu và tô đè màu đúng lên nhé.
Đối với những bạn mới vẽ, những phần cần có sự thể hiện tinh tế như khuôn mặt hay những đường viền cần độ nét cao, bạn nên để phần đó lại vẽ sau một chút, khi bạn đã quen tay rồi bạn vẽ những phần đó sẽ đẹp hơn, chiếc bút nhỏ nhất được khuyên dung cho phần đường viền này. Các phần còn lại các bạn nên dung các bút ngòi to hơn và tránh tì tay quá mạnh khi dung bút.

#tranhsohoa #tranhtreotuong #tranhsondau #tranhtutomau #tutomau
DECEMBER8TH, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DECEMBER8TH

Tham gia: 25-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khung ảnh & vật trang trí tường