TRANH SALON TÓC NỮ DÁN TƯỜNG TRANG TRÍ TIỆM TÓC SALON SPA CAO CẤP SIÊU BỀN ĐẸP

5.0
33 Đánh Giá
298 Đã Bán
15
130.000 đ

Quận Tây Hồ, Hà Nội

thứ tư 14/07/2021 lúc 09:32 SA

BST các mẫu TRANH TÓC TREO TƯỜNG bao gồm toàn bộ các bức TRANH ĐẸP VỀ MẪU TÓC. Tranh hợp TRANG TRÍ SALON TÓC SPA, tiệm tóc. Tranh vừa làm đẹp không gian, lại thể hiện đúng chất spa sang trọng hiện đại.
Trên đây là toàn bộ các mẫu TRANH TÓC TREO TƯỜNG ( ĐỒ TRANG TRÍ TIÊM TÓC) mới nhất 2021. Các mẫu tranh trên đều được làm và thi công cho khách.
Quý vị đặt làm TRANH TRANG TRÍ TIỆM TÓC, SALON TÓC với số lượng lớn sẽ được triết khấu
Sản phẩm có 2 loại chất liệu cho quý khách lựa chọn ( Video quay rõ 2 loại) : TRANH TÓC TREO TƯỜNG có móc treo tường và TRANH TÓC DÁN TƯỜNG tấm fomex dày 5ly dán tường

KHUNG HÌNH TREO TRANH SALON đang là một trong những phương pháp được lựa chọn hàng đầu cho việc TRANG TRÍ TIỆM TÓC, ,SALON ,BARBER SHOP với những HÌNH ẢNH MẪU TÓC, hình ảnh câu chuyện của tiệm mang nhiều màu sắc theo phong cách riêng của tiệm.
Làm mới lại không gian tiệm với BỘ 11 TRANH TÓC NAM NỮ chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất với những bức tường ở tiệm có diện tích không quá lớn.
✅ TRANH TREO TIỆM TÓC – TRANH TÓC NAM – TRANH TÓC NỮ - TRANH SALON TÓC là một trong những chuyên mục tranh trang trí cửa hàng nổi bật. Với các mẫu tranh ấn tượng, phong cách, những bức tranh này chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian tiệm tóc của bạn.
ẢNH TREO TƯỜNG là nơi lưu giữ những tấm ảnh đẹp nhất hoặc những hình ảnh khoảnh khắc của chính bạn từng trải qua trong suốt quá trình theo nghề, mà bạn muốn mọi người có thể thoáng nhìn qua và hiểu được bạn. Với BỘ 11 KHUNG HÌNH TÓC NAM TÓC NỮ TREO TƯỜNG bạn có thể dễ dàng thiết kế và đặt ở nhiều nơi trong căn tiệm của bạn.

Trên đây là toàn bộ các mẫu TRANH TÓC TREO TƯỜNG- TRANH TÓC DÁN TƯỜNG mới nhất 2021. Các mẫu tranh trên đều được làm và thi công cho khách.
✅ Với chất liệu, kích thước tranh đa dạng, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn TRANH TIỆM TÓC hơn. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm tranh phù hợp với không gian tiệm tóc của bạn.
BST các mẫu TRANH TÓC ĐẸP TREO TƯỜNG – DÁN TƯỜNG bao gồm toàn bộ các bức TRANH ĐẸP VỀ TÓC NAM – TÓC NỮ. Tranh hợp TRANG TRÍ SALON TÓC spa, tiệm tóc. Tranh vừa làm đẹp không gian, lại thể hiện đúng chất SALON sang

💮 THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM :
- BỘ 11 FOMEX TRANH TÓC NỮ
- BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM : (3 Tranh cỡ 20x25 ; 8 tranh cỡ 13x18)
- BỘ TRANH ĐƯỢC LÀM TỪ CHẤT LIỆU : Fomex phủ Decan PP bảo vệ, chống ẩm mốc, chống bay màu, độ bền tranh lên tới 10 năm. Tranh ghép tạo độ nổi 3D khi treo lên tường, thiết kế đẹp và bắt mắt, hình ảnh sắc nét
✔ QUÀ TẶNG ( KHUYẾN MẠI) :
- TẶNG NGAY 2 khung ảnh cỡ 17x21cm KHI MUA bộ fomex 4ly.
- TẶNG NGAY 3 khung tranh kích thước 17x21cm KHI MUA bộ fomex 5ly
- Tặng kèm băng dính xốp 2 mặt hoặc gắn móc treo tùy theo yêu cầu của khách hàng.
#tranhtóc #tranh_tóc
#tranhtóctreotường #tranh_tóc_treo_tường
#TranhSalon #Tranh_Salon
#tranhbaber #tranh_baber
#tranhtócnữ #tranh_tóc_nữ
#tranhtócnam #tranh_tóc_nam
#Tranhtiệmtóc #Tranh_tiệm_tóc
#Bộ11tranhtóc #Bộ_11_tranh_tóc
#tranhcắttóc #tranh_cắt_tóc
TRANH TÓC, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TRANH TÓC

Tham gia: 14-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khung ảnh & vật trang trí tường