Tranh canvas vẽ sơn dầu theo số tự làm hình phong cảnh đường phố nghệ thuật trang trí nội thất

5.0
361 Đánh Giá
984 Đã Bán
41
88.977 đ

Quốc tế

thứ tư 14/07/2021 lúc 11:09 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

【Tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn】 Bước đầu tiên cho người mới bắt đầu thưởng thức nghệ thuật hội họa. Nâng cao kỹ năng thực hành, vẽ từng bước. Một món quà tuyệt vời cho cha mẹ, bạn bè, bạn trai, bạn gái và con cái vào dịp sinh nhật, đám cưới và chỗ ở.

【Dễ thực hành】 Những bức tranh số này phù hợp với mọi cấp độ, bất kể bạn là nhà thiết kế giỏi hay dở. Bạn chỉ cần sơn canvas bằng các loại sơn tương ứng với các con số.

【Tốt cho sức khỏe và vô hại】 Sơn phủ acrylic chất lượng cao, an toàn cho môi trường và sinh thái, không độc hại cho môi trường, nhưng không ăn được.

【Một lựa chọn quà tặng tuyệt vời】 Đây là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng cho Giáng sinh, Lễ Tạ ơn, Năm mới, sinh nhật hoặc bất kỳ ngày quan trọng nào khác.

【Kích thước hoàn thành】 16x20 inch (40x50 cm), không có khung. Vui lòng phân biệt sự khác biệt giữa "Không có khung" và "Bằng gỗ", "Bằng gỗ" có nghĩa là một tấm canvas được gắn trên một khung gỗ, bạn không cần phải mua một khung gỗ khác. "Không có khung" nghĩa là không có khung gỗ. Nếu bạn cần treo các tác phẩm nghệ thuật của mình, bạn phải mua riêng một khung gỗ và tự lắp khung tranh.

Tự vẽ tranh - Bộ tranh này chưa hoàn thành, bạn phải tự vẽ, tạo cảm giác như một họa sĩ.

* Tô màu theo số đã trở thành một phong cách nghệ thuật được tạo ra bằng cách tô vào các khu vực được đánh số sẵn trên bảng canvas với các màu sơn tương ứng. Hình thức nghệ thuật này đã phổ biến trở lại và Kẻ sọc đang dẫn đầu với nhiều mẫu mới hơn cho bạn thưởng thức.

* Rất thích hợp để sử dụng trong các gia đình, các cặp vợ chồng, bạn bè có thể cùng nhau vẽ một bức tranh sơn dầu. Mọi người sẽ vui vẻ khi làm việc cùng nhau. Bạn bè cùng tô một tấm vải trắng trong bức tranh sơn dầu độc đáo của bạn với kỷ niệm ngọt ngào của bạn. Những người yêu và bạn bè khi hoàn thành bức tranh sơn dầu sẽ làm cho bạn cảm thấy thật vui.

* Bộ dụng cụ làm tranh sơn dầu DIY chuyên dụng được thiết kế đẹp

* Nhiều màu sắc đẹp, tái tạo màu tối ưu, màu sắc sống động. Sơn có thể lên màu trực tiếp, không cần pha thêm nước.

Lưu ý:

"Không có khung" có nghĩa là không có khung gỗ. Nếu bạn cần treo tác phẩm nghệ thuật, bạn phải mua riêng một khung gỗ và tự lắp đặt tấm canvas.

Gói hàng bao gồm:

* 1x Tấm canvas nghệ thuật kết cấu in sẵn (Không có khung)

* 3x Cọ

* 1x Bộ sơn acrylic

* 1x Bản vẽ kỹ thuật số
H.Y Department store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

H.Y Department store

Tham gia: 14-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khung ảnh & vật trang trí tường