TRANH BARBER TÓC NAM DÁN TƯỜNG TRANG TRÍ SALON TIỆM CẮT TÓC ĐẸP GIÁ RẺ

5.0
14 Đánh Giá
53 Đã Bán
37
129.000 đ

Quận Tây Hồ, Hà Nội

thứ tư 14/07/2021 lúc 10:34 SA

TRANH BARBER TÓC NAM DÁN TƯỜNG TRANG TRÍ SALON TIỆM CẮT TÓC ĐẸP GIÁ RẺ

KHUNG HÌNH DÁN BARBER đang là một trong những phương pháp được lựa chọn hàng đầu cho việc TRANG TRÍ TIỆM TÓC, ,SALON ,BARBER SHOP với những HÌNH ẢNH MẪU TÓC, hình ảnh câu chuyện của tiệm mang nhiều màu sắc theo phong cách riêng của tiệm.
✅ TRANH TREO DÁN TIỆM TÓC – TRANH TÓC NAM – TRANH BARBER SHOP là một trong những chuyên mục tranh trang trí cửa hàng nổi bật. Với các mẫu tranh ấn tượng, phong cách, những bức tranh này chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian tiệm tóc của bạn.

Chất liệu: nhựa fomex chống nước, chống bám bẩn, dễ lau chùi, lắp đặt đơn giản
Kích thước: 3 TẤM 20x25; 8 tấm 13x18
CAM KẾT:
* Hình ảnh sắc nét
LƯU Ý: Hàng đặt k có sẵn. Đã đặt hàng vui lòng k huỷ-đổi-trả
Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm lỗi (méo móp, hình ảnh mờ)


ẢNH TREO TƯỜNG là nơi lưu giữ những tấm ảnh đẹp nhất hoặc những hình ảnh khoảnh khắc của chính bạn từng trải qua trong suốt quá trình theo nghề, mà bạn muốn mọi người có thể thoáng nhìn qua và hiểu được bạn. Với BỘ 11 KHUNG HÌNH BARBER TREO TƯỜNG bạn có thể dễ dàng thiết kế và đặt ở nhiều nơi trong căn tiệm của bạn.
✅ Với chất liệu, kích thước tranh đa dạng, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn TRANH TREO TIỆM TÓC hơn. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm tranh phù hợp với không gian tiệm tóc của bạn.
BST các mẫu TRANH TÓC ĐẸP TREO TƯỜNG – DÁN TƯỜNG bao gồm toàn bộ các bức TRANH ĐẸP VỀ TÓC NAM – TÓC NỮ. Tranh hợp TRANG TRÍ SALON TÓC spa, tiệm tóc. Tranh vừa làm đẹp không gian, lại thể hiện đúng chất SALON sang trọng hiện đại.

Giới thiệu đến quý vị bộ sưu tập các MẪU TRANH TÓC ĐẸP TREO TƯỜNG DÁN TƯỜNG. Chủ yếu dành cho chủ các tiệm tóc, salon tóc đang có nhu cầu làm đẹp không gian. Hoặc các vị khách muốn tìm một bức tranh đẹp làm quà mừng khai trương tiệm tóc, salon spa tóc.

Chỉ cần quý vị yêu thích hình ảnh tranh nào, chụp ngay màn hình gửi shop là Ok. Shop sẽ làm TRANH TÓC NAM NỮ đáp ứng đúng nhu cầu của bạn

#tranhbarber #_tranh_barber
#tranhcắttócnam #tranh_cắt_tóc_nam
#tranhbarbdershopdántường #tranh_barbder_shop_dán_tường
#tranhbaber #tranh_baber

#tranhtóc #tranh_tóc
#tranhsalontóc #tranh_salon_tóc
#tranhtócnam #tranh_tóc_nam

#tranhtóctreotường #tranh_tóc_treo_tường
#TranhSalon #Tranh_Salon

☎️Hotline: 0816175888

Ad: Xuân la Tây Hồ Hà Nội
TRANH TÓC, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TRANH TÓC

Tham gia: 14-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khung ảnh & vật trang trí tường