Trà thiết quan âm siêu thơm mát

5.0
48 Đánh Giá
97 Đã Bán
60
450.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ bảy 22/05/2021 lúc 01:23 CH

Trà sản xuất tại trung quốc
Hạn sử dụng 15thang kể từ ngày sản xuất
Traà thiết quan âm thoạt nhìn thì có vẻ khá giống với Trà Ô Long. Và thường bị nhầm lẫn với Traà ooLong. Thực chất Traà thiết quan âm và Trà ô long cùng thuộc nhóm trà vàng. Chè thiết quan âm độ oxy hóa tầm 10 – 15%, trà ooLong 30 – 40%. Nên trà quan âm khi pha ra còn mang chút dư vị của trà xanh.

Tác dụng của trà thiết quan âm:
Trà quan âm có hơn 50 loại khoáng chất, trong đó có Kali, Flo, Selen. Những khoáng chất này có tác dụng thúc đẩy việc sản sinh kháng thể và chất miễn dịch. Tăng cường khả năng ngừa bệnh của cơ thể, có tác dụng trị bệnh mạch vành. Mùi thơm của trà thiết quan âm khiến cho tâm trạng vui tươi sảng khoái.
Trà Thiết Quan Âm
Trà Thiết Quan Âm nổi tiếng với vị trà dịu ngọt thơm ngon, làm tinh thần nhẹ nhàng, sảng khoái. Đặc trưng của trà là sợi trà cong xoắn, không có cọng, kết tròn đầy đặn, nặng chắc đều nhau, màu xanh lục.

Trà Thiết Quan Âm Khi pha có màu vàng sáng, hương thơm của hoa lan. Vị chát thanh, nhẹ nhàng.
Cách chế biến trà Thiết Quan Âm
Cây trà Thiết Quan Âm bẩm sinh vốn yếu mềm nên phải chăm sóc kỹ. Cuối tháng ba hàng năm cây trà đâm chồi, đầu tháng năm bắt đầu thu hái. Cây trà ra búp quanh năm, nhưng sản lượng mùa xuân là nhiều nhất. Hương trà mùa thu là thơm đượm nhất.
Trà sản xuất tại trung quốc

Trà Thiết Quan Âm sau khi làm khô cần dùng tấm vải trắng bao bọc lá trà, vừa xe nhẹ vừa thu gọn bao trà. Trải qua 25 lần xe nhẹ, hong khô xong lại hong khô bằng nhiệt độ thấp, cafein trong lá trà sẽ thăng hoa, kết tụ thành lớp sương trắng trên bề mặt lá.
thoitrangnamnu01, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thoitrangnamnu01

Tham gia: 02-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ quà tặng