Trà hắc kỷ tử Tây Tạng loại quả to gói 100g

5.0
75 Đánh Giá
222 Đã Bán
67
50.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 22/05/2021 lúc 01:23 CH

SHOP CAM KẾT BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG. ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ NẾU PHÁT HIỆN HÀNG HƯ HỎNG, KHÔNG ĐẠT CHUẨN
1. Công dụng của trà hắc kỷ tử Tây Tạng
– Cung cấp hàm lượng cao chất dinh dưỡng, chất chống oxy hoá và chống lão hóa: OPC trong hắc kỷ tử là chất chống oxy hóa tự nhiên hiệu quả nhất bằng cách làm giảm và sửa chữa các tế bào bị hư hại do hậu quả của sự viêm và sự oxy hóa do các gốc tự do gây ra. Nó cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ cơ thể để gia tăng tuổi thọ.
– Giảm cholesterol: Hắc kỷ tử Tây Tạng giúp ngăn ngừa sự hình thành cholesterol oxid hóa trên thành động mạch. Theo cách này, nó bảo vệ động mạch và cũng đã chứng minh để cải thiện lưu thông máu.
– Bảo vệ và cải thiện thị lực.
– Ổn định chức năng tế bào não: Nghiên cứu cho thấy procyanidins giàu có trong hắc kỷ tử Tây Tạng có thể bảo vệ màng tế bào và các dây thần kinh sọ khỏi oxy hóa, để duy trì chức năng não ổn định, bảo vệ não khỏi các chất độc hại và các độc tố gây hại
2. Cách sử dụng trà hắc kỷ tử Tây Tạng
Hắc kỷ tử tây tạng có thể dùng trực tiếp để hãm trà, mỗi lần dùng khoảng 5g với 200ml nước hoặc ngâm R.ư.ơ.u để uống (ngâm rất tốt). Ngoài ra hắc kỷ tử có thể dùng thêm vào các món hầm, súp, canh
Lưu ý: Hắc kỷ tử chỉ pha với nước 60 độ. Nếu pha với nước sôi hắc kỷ tử sẽ không lên màu. Khi pha hắc kỷ tử với nước có tính kiềm, nước máy thì hắc kỷ tử có màu xanh lam. Khi pha hắc kỷ tử với nước có tính axit (nước suổi, khoáng) thì nước sẽ có màu tím rất đẹp.
Trà hắc kỷ tử uống thơm, hậu ngọt vẫn mùi kỷ tử nhưng uống thú vị và hấp dẫn hơn nhiều
Quy cách đóng gói: Gói 100g
xuất xứ: Tây Tạng, Trung Quốc.
Hạn sử dụng: 12 tháng
Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
Trà hoa thảo mộc Mommy, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Trà hoa thảo mộc Mommy

Tham gia: 05-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ quà tặng