Trà cỏ ngọt - Lá cỏ ngọt sấy khô 100gram

5.0
35 Đánh Giá
112 Đã Bán
16
99.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 12/01/2022 lúc 09:30 CH

Thành phần: 100% Cỏ ngọt nguyên lá sấy khô tự nhiên.
(Trên thị trường có nhiều loại cỏ ngọt giá rẻ. Trà cỏ ngọt An Trà được sản xuất từ lá cỏ ngọt sấy thăng hoa, rất ít cành, chủ yếu là lá. Lá cỏ ngọt sau sấy còn màu xanh tươi, giữ nguyên các chất bổ, không bị ngả màu, chuyển vàng/ nâu như phơi ngoài nắng nên có giá thành cao hơn. Mong quý khách hàng cân nhắc khi so sánh).
Công dụng: Hoạt chất chính trong cỏ ngọt là một glycoside tên là steviol. Chất steviol ngọt gấp 300 lần đường saccaroza, ít năng lượng, không lên men, không bị phân hủy mà hương vị thơm ngon, có thể dùng để thay thế đường trong chế độ ăn kiêng cho người bệnh Tiểu đường, bệnh huyết áp. Đặc tính quan trọng của các glucozit này là có thể làm ngọt các loại thức ăn và đồ uống mà không gây độc hại cho người. Trong Cỏ ngọt khô (cả cành lá) chứa khoảng 1,5% chất ngọt steviol (trong lá chứa khoảng 6-7% steviol). 100g Cỏ ngọt khô có lượng chất ngọt tương đương 400-450g đường kính. Cỏ ngọt có tác dụng ổn định huyết áp, tốt cho người huyết áp cao, ổn định đường huyết, tốt cho người tiểu đường. Cỏ ngọt được ví như một loại thuốc bổ giúp chống lại bệnh các rối loạn dạ dày, giảm đau đớn và tiêu hóa tốt. Ngoài tác dụng tốt cho răng miệng, cỏ ngọt còn có tác dụng ngăn ngừa chảy máu chân răng ở những người mắc bệnh viêm lợi vì trong nó có chất kháng khuẩn mạnh, có thể xay nát và hòa với nước dùng làm nước xúc miệng hằng ngày.
Một tác dụng kỳ diệu của cỏ ngọt là nó có thể ngăn ngừa mụn trứng cá, giảm tiết bã nhờn da, chống viêm giúp bạn luôn có một làn da mịn màng và rạng rỡ. Ngoài ra, sử dụng cỏ ngọt thường xuyên còn giúp làn da tươi sáng hơn.
Hướng dẫn sử dụng: Pha cùng nước sôi 90 độ trở lên, mỗi 200ml ứng với 1 - 2gr lá.
- Uống nóng: Tráng bình và lá bằng nước sôi trong 30s - 1 phút sau đó gạn bỏ nước. Trút thêm nước sôi và đợi khoảng 5 phút cho trà ngậm nước là có thể dùng được.
- Uống lạnh: Lọc xác trà và lá lấy phần nước, thêm đá hoặc dùng bình lắc đều và thưởng thức.
Xuất xứ: Việt Nam
Hạn sử dụng: 03 tháng kể từ ngày sản xuất (Ví dụ NSX là 01/01/2019 thì hạn dùng trước 01/04/2019)
AN SHOP - TIỆM NHÀ AN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

AN SHOP - TIỆM NHÀ AN

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trà & trà túi lọc