TONER LA ROCHE-POSAY CHO DA NHẠY CẢM ♥ LA ROCHE-POSAY SOOTHING LOTION SENSITIVE SKIN

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
447
395.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 23/11/2019 lúc 11:14 SA

Là một trong những thương hiệu đi đầu lĩnh vực dược mỹ phẩm Pháp, La Roche-Posay luôn không ngừng sáng tạo và cải tiến công thức sản phẩm để mang tới cho người sử dụng những sản phẩm chăm sóc da an toàn và phù hợp với sinh lý tự nhiên nhất. Những sản phẩm này không chỉ ngay lập tức khắc phục các khuyết điểm trên da, mà còn chăm sóc da khỏe dần lên từng ngày với hệ đề kháng được tăng cường và lớp màng ẩm được củng cố.

Hiểu được tầm quan trọng của mỗi một khâu trong toàn bộ chu trình skincare, La Roche-Posay đã sáng tạo thành công loại toner dành riêng cho da nhạy cảm – La Roche-Posay Soothing Lotion. Toner (hay còn gọi là nước hoa hồng hoặc nước cân bằng da) giống như một khúc chuyển nhịp hài hòa giữa 2 bước làm sạch và cung cấp dưỡng chất cho da. Sau khi được làm sạch bằng sữa rửa mặt, làn da của chúng ta thường ở trong trạng thái mất nước nhẹ và chưa sẵn sàng tiếp nhận nguồn dưỡng chất dồi dào từ các sản phẩm essence, serum hoặc kem dưỡng. Khi ấy, một loại toner tốt sẽ hoàn thành cùng lúc cả 2 nhiệm vụ: Làm sạch bổ sung, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Đây cũng chính là bước đệm giúp tăng hiệu quả hấp thu các dưỡng chất chăm sóc được cung cấp ngay sau đó.

Toner La Roche-Posay Soothing Lotion đáp ứng được nhu cầu chăm sóc của cả những làn da gần như không thể tìm được bất cứ loại toner phù hợp nào. Toner La Roche-Posay có bảng thành phần vô cùng đơn giản chỉ chứa 08 chất cơ bản, KHÔNG chứa xà phòng, cồn, paraben cùng độ pH phù hợp với trạng thái cân bằng tự nhiên của da. Khi được tiếp xúc với da, toner sẽ ngay lập tức làm dịu, làm mềm và bổ sung nước cho làn da nhạy cảm, đưa da trở về trạng thái cân bằng với bề mặt da mịn màng và các lỗ chân lông được se nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng:
♥ Sử dụng toner La Roche-Posay Soothing Lotion 1-2 lần/ngày sau khi đã làm sạch da bằng sữa rửa mặt vào mỗi buổi sáng và/hoặc tối.
♥ Thấm toner vào một miếng bông cotton, dùng thao tác thấm đều hoặc lau nhẹ nhàng toàn bộ vùng da mặt và cổ, không cần rửa lại với nước.
♥ Nếu da đang ở trong tình trạng rất mẫn cảm và cần tránh tác động cơ học, bạn có thể đổ toner ra lòng bàn tay rồi vỗ đều lên da, hoặc chiết toner ra chai có vòi xịt để sử dụng.

Bảng thành phần chi tiết:
NƯỚC TINH KHIẾT, PEG-8, GLYCERIN, PEG-60 DẦU THẦU DẦU ĐÃ HYDRO HÓA, POLOXAMER 124, CITRIC ACID, CHLORHEXIDINE DIGLUCONATE, HƯƠNG LIỆU.

* Lưu ý: Bảng thành phần có thể được thay đổi dựa trên cải tiến mới nhất của nhà sản xuất cũng như các phiên bản dành cho các thị trường khác nhau trên thế giới. Vì vậy, Lạc Nhan Hiên luôn duy trì cập nhật định kỳ nhằm cung cấp cho bạn đọc và khách hàng thông tin mới và trung thực nhất. Bảng thành phần trong bài viết này được cập nhật vào tháng 05/2019 dựa theo phiên bản sản xuất cho thị trường Pháp nội địa.

--------
Toàn bộ hình ảnh cùng nội dung thông tin sản phẩm đều do Lạc Nhan Hiên thực hiện và được gắn kèm logo của cửa hàng. Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#toner #la #roche #posay #nước #hoa #hồng #cân #bằng #da #soothing #lotion

Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da