TONER AROMA ZONE CHIẾT XUẤT HOA HỒNG DAMAS HỮU CƠ ❤ AROMA ZONE PUR ROSE DE DAMAS

5.0
5 Đánh Giá
6 Đã Bán
45.655
320.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ tư 18/12/2019 lúc 10:38 SA

❤ Thân gửi khách hàng của Lạc Nhan Hiên:

Sản phẩm toner Aroma Zone chiết xuất hoa hồng Damas giới thiệu trong bài viết được sản xuất vào THÁNG 07 NĂM 2019.

Các loại toner của Aroma Zone đều là các sản phẩm hữu cơ tươi và KHÔNG CHỨA CHẤT BẢO QUẢN. Vì vậy, Lạc Nhan Hiên luôn ưu tiên tìm mua những đợt toner có ngày sản xuất gần nhất được trưng bày tại gian hàng chính hãng. 100% các loại toner Aroma Zone được giới thiệu tại cửa hàng đều do team Lạc Nhan Hiên tới chọn mua trực tiếp tại showroom của hãng đặt tại thành phố Lyon - Cộng hòa Pháp (23 Rue Bellecordière, 69002 Lyon, France). Chào mừng Bạn đến với câu lạc bộ nhỏ "Sống xanh - Làm đẹp xanh" của chúng mình nhé!


--------
Hydrolat Pur Rose de Damas - Toner Aroma Zone hoa hồng Damas (hay Damask) là sản phẩm 100% bắt nguồn từ thiên nhiên, được điều chế bằng phương pháp chưng cất cánh hoa hồng tươi và tinh dầu hoa hồng hữu cơ trong nguồn nước tinh khiết. Loại hoa hồng được Aroma-Zone dùng để điều chế toner là hoa hồng Damas – một giống hoa hồng thân bụi, bắt nguồn từ Trung Đông và là một trong những giống hồng cổ xưa nhất được mang tới châu Âu trong các cuộc Thập tự chinh. Toner Aroma Zone hoa hồng Damas là một sản phẩm làm đẹp an toàn và thân thiện với làn da với rất nhiều công dụng:

❤ Dành cho da thường, da hỗn hợp thiên khô và da nhạy cảm.

❤ Vừa làm sạch da vừa duy trì làn da mềm mịn, ngăn ngừa và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa nhờ Vitamin E và Vitamin A tự nhiên sẵn có trong cánh hoa hồng.

❤ Cân bằng độ pH cho da và se nhỏ lỗ chân lông. Làm dịu và làm mát làn da vừa tiếp xúc với khí hậu nắng nóng và các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

❤ Hạn chế hiện tượng mất nước và củng cố lớp màng ẩm của da. Duy trì trạng thái da ngậm nước và ngay lập tức cấp nước cho da vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

❤ Được dùng như một loại mặt nạ cho mắt, giúp cải thiện tình trạng quầng thâm và bọng mắt.

❤ Hương thơm tự nhiên thanh mát và thư giãn của hoa hồng tươi, không chứa chất tạo mùi, chất bảo quản và cồn.

❤ Toner Aroma Zone được lọc sạch tới 0.2 micron các vi sinh vật còn tồn tại, tinh khiết đến mức có thể sử dụng trong chế biến thực phẩm.

Hướng dẫn sử dụng:
♥ Sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt, thấm toner Aroma Zone vào một miếng bông và lau nhẹ nhàng toàn bộ vùng da mặt và cổ. Không cần rửa lại với nước.
♥ Có thể chiết toner Aroma Zone sang chai xịt và sử dụng như một loại xịt khoáng mỗi khi da bị kích ứng, cần làm sạch, làm dịu, làm mát hoặc thư giãn với hương thơm tự nhiên.
♥ Bảo quản toner Aroma Zone trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 06 tháng kể từ ngày mở nắp.

Thành phần: 100% NƯỚC HOA HỒNG DAMAS HỮU CƠ.

--------
❤ Toàn bộ nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.
❤ Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#toner #toner_aroma_zone #aroma_zone #aromazone #nước_hoa_hồng #nước_cân_bằng_da #tinh_chất #trị_mụn #dưỡng_trắng #dưỡng_sáng #mỹ_phẩm_hữu_cơ #dưỡng_ẩm #xịt_khoáng #dưỡng_da #chống_lão_hóa #toner_bưởi_đào #se_lỗ_chân_lông #aroma
Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da