Tinh dầu hữu cơ dưỡng da tóc móng cánh hoa hồng tươi Provence Beauty 120ml USA

5.0
3 Đánh Giá
34 Đã Bán
38
550.000 đ

Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 07/06/2023 lúc 12:00 SA

Là dầu tự nhiên đa công dụng được sử dụng trên cơ thể, tóc, mặt, tay và móng tay.
Là một hỗn hợp hữu cơ, mang lại sự săn chắc, làm mịn và sáng da đồng thời hỗ trợ quá trình trao đổi chất tế tự nhiên của da và giúp phục hồi làn da từ bên dưới bề mặt.
Cải thiện sự xuất hiện da không đồng đều, da khô và lão hóa.
Công thức cho mọi loại da.
Với dầu dưỡng ẩm, bạn có thể dùng cho da tay khô nứt nẻ do thời tiết hoặc làm việc quá sức. Giup bàn tay của bạn sự nuôi dưỡng với Vitamin E, chắc móng và lớp biểu bì của bạn. Bôi lên mỗi ngày một lần và theo dõi để mang lại cảm giác thoải mái.
POWERFUL ANTIOXIDANTS: có khả năng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và làm dịu da. Vitamin E củng cố các tế bào da đồng thời giữ ẩm và thúc đẩy độ đàn hồi tự nhiên của da đồng thời hoạt động như một chất dinh dưỡng chống lão hóa tự nhiên trong cơ thể bạn. Vitamin E chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, sẹo, vết thâm do ánh nắng mặt trời và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, mang lại cho làn da của bạn vẻ rạng rỡ và tươi sáng.
CÔNG THỨC VỚI 100% CHIẾT XUẤT THỰC VẬT TINH KHIẾT: Bằng cách chọn chăm sóc da tự nhiên và hữu cơ, bạn đang chọn nuôi dưỡng làn da của mình bằng các thành phần lành mạnh có sẵn, Các thành phần có nguồn gốc thực vật rất giàu chất dinh dưỡng. Dầu đa năng được làm từ các thành phần tự nhiên, hữu cơ và thuần chay là phù hợp với chế độ chăm sóc da của bạn. Không độc hại, Không chứa paraben, phthalates, cồn và các hóa chất độc hại khác.
MADE IN USA: Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế, thử nghiệm và sản xuất tại Hoa Kỳ.
Simla Amazon USA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Simla Amazon USA

Tham gia: 18-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm