Tinh dầu Argan

5.0
4 Đánh Giá
17 Đã Bán
114
229.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 22/03/2022 lúc 12:38 SA

#arganoil #argan #tinhdầuargan #tinhdauargan #tinhdầudưỡngtóc #tinhdầudưỡngtócargan #dưỡngtóc #phụchồitóc #trịmụn #tinhdauduongda #tinhdaumassage

Dung tích: 100ml
🌼 Tinh dầu argan chứa nhiều vitamin E, các axit béo chưa bão hòa và các chất dinh dưỡng cần thiết cho da. Dầu argan khi thoa lên da có tính thẩm thấu 100%, không để lại nhờn như olive, dầu dừa. Hàm lượng Vitamin E của argan cao hơn olive, dầu dừa.

✅ Cách phân biệt tinh dầu argan nguyên chất: khác với một số loại tinh dầu khác như dầu dừa, dầu olive (oliu) vv... tinh dầu argan khi thoa lên da sẽ thẩm thấu hoàn toàn và không để lại bết rít. Nếu khi bạn thoa tinh dầu argan nhưng một phần dầu còn đọng lại trên bề mặt da và có cảm giác nhớt thì tinh dầu đó bị pha với dầu nến giá rẻ.

✅ Công dụng:
- Chống oxy hóa - tổn thương da, chống lão hóa, xóa tan thâm quầng mắt, giúp đôi môi hồng hào, trị rạn da.
- Trị mụn trứng cá, vết thâm do mụn, vết chân chim
- Dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc và chân mi
- Dùng massage dưỡng da, chăm sóc da
✅ Cách sử dụng:
- Rửa sạch da bằng nước ấm để làm sạch da và kích thích lỗ chân lông.
- Thoa tinh dầu và massage nhẹ lên vùng da, chân tóc cần chăm sóc. Sau đó để 30p rồi rửa lại với nước thường hoặc để qua đêm. Sử dụng vào buổi tối sẽ tốt nhất, mỗi tuần thực hiện 5-7 lần.
- Đối với dưỡng tóc, gội sạch và làm khô tóc trước khi sử dụng. Bạn có thể thoa tinh dầu lên tóc, sau đó dùng khăn nhúng nước ấm, vắt khô khăn rồi quấn quanh tóc để ủ tóc.

🌼Oilbea cung cấp tinh dầu argan nguyên chất và phân loại hàng argan pha với một số tinh dầu nguyên chất khác để tạo hương thơm và gia tăng công dụng. Tinh dầu được pha là tinh dầu hoàn toàn tự nhiên, không phải hương liệu tạo mùi.

Gồm có 5 phân loại hàng:
- Argan nguyên chất: 100% tinh dầu argan.
- Argan mix với tinh dầu vỏ bưởi: Gia tăng công dụng nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn. Công thức gồm 95% tinh dầu argan, 5% tinh dầu vỏ bưởi.
- Argan mix với tinh dầu tràm trà (tea tree oil): Ngoài việc trị mụn trứng cá và dưỡng da hồng hào, tinh dầu tràm trà giúp chống viêm do mụn, đẩy nhân mụn ra ngoài, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Công thức gồm 95% argan, 5% tràm trà.
- Argan mix với tinh dầu vỏ cam: Tăng khả năng nuôi dưỡng tóc và chống viêm do mụn. Công thức: 95% argan, 5% tinh dầu vỏ cam.
- Argan mix với bạc hà: Nuôi dưỡng tóc óng mượt, trị gàu da đầu và chống viêm do mụn. Công thức: 95% argan, 5% bạc hà.

Bạn là khách mua sỉ hoặc spa, liên hệ: 0965563785 để được giá tốt.
🌼 Chúc bạn tìm được công thức phù hợp cho nhu cầu làm đẹp.
Oilbea - Oil Beauty Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Oilbea - Oil Beauty Shop

Tham gia: 17-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm