Tinh Chất Giảm Thâm Quầng Mắt & Bọng Mắt DAILY EFFECT 80ml

5.0
19 Đánh Giá
133 Đã Bán
32
195.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ ba 13/06/2023 lúc 09:17 CH

Green Tea Eye Serum (Tinh chất giảm quầng thâm mắt & bọng mắt)

Thành phần: water, green tea, glycerin, sodium polyacylate starch, polysorbate 20, tocopherol, morus alba root extract, gluconobacter/ honry, ferment fittrate, hydrolyzed collagen extract, caprrylic/ capric trigglyceride, phaseolus radiatus seed extract, avena sativa meal extract, ethylhexylglycerin, glycolic acid, lactic acid, malic acid, butylene glycol, PEG-40 hyrogenated castor oil, ptychopetalum olacoides bark/stem extract, pfaffia paniculata root extract, lilium candidum flower extract, disodium EDTA, potassium sorbate, phenoxyethanol.

Công dụng: GreenTea Eye Serum giúp chăm sóc vùng da quanh mắt hiệu quả hơn nhờ kết hợp công nghệ bi lăn massage cải tiến của Nhật Bản giúp tinh chất thấm sâu vào da, kích thích các tế bào tăng trưởng, đồng thời phục hồi collagen giúp tăng cường sự đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hoá, mờ vết nhăn, vết chân chim, giảm bọng mắt, quầng thâm mắt.

----------------------------------------------------------------------

Thâm mắt - Bọng mắt khiến gương mặt trở nên già đi, kém sức sống, mắt lờ đờ không có hồn, tình trạng nặng hơn nữa là xuất hiện các vết chân chim dưới mắt, vùng da quanh mắt bị lão hoá sớm. Làm mất đi sự trẻ trung và tự tin vốn có.

NGUYÊN NHÂN & CÁCH KHẮC PHỤC.
Hơn 70% giới trẻ hiện nay thức khuya quá 12h đêm và không ngủ đủ giấc 8 tiếng cho 1 ngày, có những người thức xuyên đêm đến tận 4h 5h sáng mới ngủ vì những lý do khá tiêu cực như cày phim, tương tư, bay lắc, nhảy đầm Bar - Pub.... Nếu tình trạng đó cứ kéo dài không những gây thâm mắt - bọng mắt mà còn gây ra những tình trạng nguy hiểm hơn về các bệnh lý trong cơ thể, sức đề kháng yếu đi, đễ đau ốm, cơ thể hay mệt mõi và suy nhược, da kém sắc xĩn màu, nỗi mụn, xuất hiện nhiều vết nhăn và lão hoá sớm. Việc thức khuya gây rất nhiều tác hại lớn đối với cơ thể cho cả bây giờ và về sau này.

Cách Khắc Phục : Ngưng ngay việc thức khuya và đi ngủ sớm trước 12h đêm, ngủ đủ 1 ngày 8 tiếng, uống 1 ngày đủ 2 lít nước (việc này rất quan trọng vì không những có ích cho quá trình điều trị thâm mắt mà còn có lợi cho sức khoẻ và làn da), thường xuyên tập luyện thể thao cho cơ thể vận động và thấm mệt nhiều hơn để đêm mình sẽ dễ vào giấc ngủ hơn.

CÁCH SỬ DỤNG :

Sáng ngủ dậy, sau khi vệ sinh xong. Dùng 2 ngón tay trỏ massage vùng da quanh mắt theo chiều vòng tròn từ trong ra ngoài 30 lần, sau đó dùng 2 ngón tay trỏ nhấn vào vùng thái dương và kéo đuôi mắt lên trên giữ nguyên 2' để mắt không bị xệ. Bước cuối dùng thanh lăn mắt (GreenTea Eye Serum) xịt 1 ít tinh chất ra đầu lăn và lăn tiếp 20 vòng quanh mắt nhẹ nhàng từ trong ra ngoài tiếp để các tinh chất thẩm thấu vào da đánh tan bọng mắt và thâm mắt. Buổi tối trước khi đi ngủ lập lại các bước trên 1 lần nữa. Cứ tiếp tục như vậy sau 1 - 2 tuần thâm mắt và bọng mắt sẽ giảm, máu sẽ lưu thông tốt hơn, đôi mắt sẽ luôn tỉnh táo và không bị mỏi mắt "mắt lờ đờ", tránh tình trạng lão hoá và xuất hiện vết chân chim.

Daily Effect, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Daily Effect

Tham gia: 13-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm dưỡng mắt