Tinh Chất Dưỡng Sáng, mờ thâm Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop 35ml

5.0
12 Đánh Giá
2.848 Đã Bán
65
255.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 19/06/2021 lúc 05:13 CH

Tinh Chất Làm Sáng Da Klairs Freshly Juiced có thành phần chiết xuất từ As.cor.bic Acid - là một loại dẫn xuất từ Vit.am.in C tinh khiết với hàm lượng 5% có tác dụng làm mờ vết thâm, ức chế việc hình thành sắc tố melanin, chống o.x.y hóa mạnh mẽ đồng thời kích thích tăng sinh coll.agen nhằm phục hồi, tăng cường độ đàn hồi cho da; Chiết xuất rau má còn giúp làm dịu làn da tổn thương, giảm kích ứng và tăng cường lớp màng hàng rào bảo vệ da.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, không mùi thẩm thấu nhanh chóng vào da. Sau đó để lại lớp màng căng bóng, khỏe mạnh mà không gây cảm giác khó chịu, nhờn dính trên da. Đặc biệt, Klairs Freshly với thành phần 4 KHÔNG: "không chất tạo màu, không cồn, không pa.ra.ben, không chứa hương liệu", an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Loại da phù hợp: Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Công dụng:
- Hỗ trợ phục hồi và trẻ hóa làn da.
- Cải thiện làn da sạm đen, xỉn màu.
- Se khít lỗ chân lông, chống viêm da.
- Mang đến làn da tươi trẻ, đầy rạng rỡ.
- Thành phần an toàn, lành tính cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng
- Sau bước làm sạch và cân bằng da, dùng 2-3 giọt cho toàn bộ vùng mặt. Nhẹ nhàng massage vào toàn bộ khuôn mặt bằng cách sử dụng lòng bàn tay và nhiệt độ cơ thể để sản phẩm dễ dàng hấp thụ vào da.
- Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop dùng được cho da cả ban ngày và ban đêm. Nên sử dụng kem chống nắng vào ban ngày để tối ưu hóa các chất dinh dưỡng trong Serum cũng như bảo vệ da hiệu quả!
X - F Men Since 2020, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

X - F Men Since 2020

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng