Thùng Đựng Đồ Ô Tô Da Cao Cấp Có Logo Theo Hãng Xe, Hộp Đựng Đồ Để Cốp Ô Tô Có Thể Gấp Gọn, Có Khóa Chắc Chắn Lorencia

5.0
2 Đánh Giá
7.564 Đã Bán
4
680.000 đ

Huyện Đông Anh, Hà Nội

chủ nhật 14/04/2024 lúc 11:43 SA

Thùng Đựng Đồ Ô Tô Da Cao Cấp - Hộp Đựng Đồ Để Cốp Xe Ô Tô Có Thể Gấp Gọn, Có Khóa Chắc Chắn, Sang Trọng, Bền Bỉ - Lorencia với Logo được đặt chính hãng bằng inox.


✅[Độ Bền Tuyệt Vời]: Chất liệu của hộp đựng đồ ô tô được làm bằng da nhân tạo cao cấp, bền bỉ và không thấm nước. Chỉ cần lau bề mặt bằng khăn ướt nếu nó bị bẩn. Chất liệu cao cấp và độ hoàn chỉnh gần như tuyệt đối làm sản phẩm càng chắc chắn, bền bỉ và sang trọng.

✅[Độ Chắc Chắn] Sản phẩm có nắp gập và móc khóa chắc chắn, có thể ngăn đồ vật trong hộp không bị bẩn và rơi ra ngoài bất kể xe phanh gấp, rẽ đột ngột hoặc chạy nhanh trên các con đường không bằng phẳng.

✅[Độ Tiện Lợi] Chỉ mất vài giây để lắp đặt nếu bạn muốn sử dụng hoặc gấp nó lại nếu bạn không sử dụng nữa, dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Bạn dễ dàng phân vùng các vật phẩm lớn, nhỏ đựng trong hộp. Tiết kiệm rất nhiều không gian cho cốp xe, giúp cốp xe bạn mang được nhiều đồ hơn và gọn gàng hơn.

✅[Độ Thời Trang] Thiết kế hiện đại, thông minh mà không kém phần sang trọng và tinh tế. Đường chỉ may chỉnh chu, tỉ mỉ, độ hoàn thiện sản phẩm cực kì cao.

✅[Độ Tin Tưởng] Nếu khách hàng có bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với shop. Chúng tôi rất vui mừng được đón tiếp những thắc mắc hay ý kiến từ khách hàng.
#Giuongdemoto #giuongnemoto #giuongoto #phukienoto #noithatoto #nuochoaoto
#oto #hyundai #mazda #bmw #toyota #kia #mercedes #ford #nissan

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dụng cụ chứa