Thùng 24 Gói Miến Phú Hương Các Vị (Hạn sử dụng tháng 4-5/2022)

5.0
41 Đánh Giá
130 Đã Bán
85
189.000 đ

Nam Định

thứ sáu 03/09/2021 lúc 07:22 CH

Hạn sử dụng 8 tháng kể từ ngày sản xuất
Sản phẩm của công ty Acecook

Thùng 24 Gói Miến Gói Phú Hương Acecook sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho các bà nội trợ khi không có nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng. Miến được làm từ những thành phần nguyên liệu chọn lọc, tạo nên sợi miến có độ dai, không cứng, phù hợp với cả người lớn và trẻ em. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức.
Thành phần nguyên liệu: Vắt miến: Tinh bột đậu xanh, tinh bột khoai tây, tinh bột khoai mì, muối, đường, dầu tinh luyện… Gói súp: muối, đường, dầu tinh luyện, tương ớt, rau sấy khô
Miến phú hương Acecook có thành phần làm từ bột đậu xanh, tinh bột mì, muối và các hương liệu cao cấp, đã qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng.
Sợi miến dai, thơm ngon với hương vị của sườn heo tự nhiên mang lại cho bạn một bát miến thơm ngon, hấp dẫn. Sản phẩm dùng được cho cả người lớn và trẻ em.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, hợp vệ sinh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.tiện lợi để bạn mang theo khi đi dã ngoại, du lịch.

Địa chỉ mua hàng trực tiếp: Bách Hóa Đoàn Huyền
Xóm 1 xã Hải Hà huyện Hải Hậu tỉnh Nam Định
Số điện thoại hoặc zalo 0962 382 850
Bách Hóa Đoàn Huyền, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bách Hóa Đoàn Huyền

Tham gia: 01-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mì ăn liền