Thịt Lợn Gác Bếp Ẩm Thực Tây Bắc Thơm Ngon Chuẩn Vị đặc sản Hà Giang gói 1KG

5.0
32 Đánh Giá
679 Đã Bán
58
300.000 đ

Thái Nguyên

thứ năm 13/01/2022 lúc 09:11 CH

Thịt Lợn gác bếp Tây Bắc thơm ngon chuẩn vị

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Sản phẩm: Thịt lợn gác bếp.
- Xuất sứ: Việt Nam.
- Sản xuất tại: Thực Phẩm Sạch Cao Nguyên Đá.
- Nguyên liệu: làm từ thịt lợn sạch.
- Thành phần: 100% thịt lợn và các gia vị tẩm ướp.
- Gia vị: đặc biệt thơm ngon
- Quy cách: Đóng gói 500Gram, 1kg
- Hạn sử dụng: 6 tháng

Sản phẩm thịt gác bếp của shop được chọn lọc kỹ càng từ khâu đầu tiên. Thịt chuẩn và ướp gia vị chuẩn hương vị Tây Bắc. Shop đã được cấp giấy chứng nhận VSATTP.
THỊT LỢN GÁC BẾP siêu ngon thơm lừng. Là đặc sản vùng núi Tây bắc, là món ăn đặc trưng của đồng bào vùng cao. Nó là món đặc sản cho tất cả mọi người và là món quà quý giá cho những ai đi xa hoặc du lịch qua đây.
Gia vị chủ yếu là tiêu, tỏi, ớt, hạt dổi, mắc khén và muối. Thịt được thái ướp và gác bếp than + bã mía trong vòng 17 giờ đồng hồ sẽ cho ra sản phẩm là món thịt khô thơm lừng đặc trưng mùi mắc khén hương vị núi rừng Tây bắc.
Thịt được đặt mua và lựa chọn kỹ càng là những con lợn già, lợn nái thì thịt mới sạch, dai và thơm ngon được. Nhà mình ko làm lợn bổi đại trà như hàng bán ngoài chợ (lợn bổi bán ngoài chợ làm rất hao và bở ăn ko ngon).
3kg thịt mới sẽ cho ra thành phẩm là 1kg thịt khô như ý. Là món ăn đặc trưng để làm mồi khai vị cho bữa tiệc, ăn vặt, hay làm quà biếu, mang đi xa. Là món ăn thơm lừng vị mắc khén, hạt dổi và vị ngọt dai của thịt, rất ngon. Hàng mới tinh, đóng gói hút chân không nên khách hàng có thể yên tâm. Sử dụng đơn giản. Khi nhận được hàng quý khách có thể bóc ra ăn luôn, ăn bất kỳ nơi đâu và mọi lúc (chỉ cần bóc ra xé là ăn ngay được) mà không cần quay lò vi sóng hay hấp nóng. Gia vị vừa đủ để ăn ngay, nếu thích cay đậm quý khách có thể chấm thêm tương ớt, chẩm chéo, hoặc vắt chanh thêm, quý khách vắt chanh vào chấm thịt thơm ngon hơn.
Nếu cần ăn ngay thì quay lò vi sóng đúng 1 phút hoặc hấp nóng bằng nồi bình thường hoặc nướng lại trên chảo. Hàng luôn luôn đảm bảo làm từ thịt mới, không chất bảo quản, không phẩm màu. Nhận hàng ăn ngay ko cần chày cối đập dập. Hạn dùng 6 tháng kể từ ngày sản xuất in trên bao bì.

Hotline: 0339.888.640
Thực Phẩm Sạch Cao Nguyên Đá

#thịt_lợn_gác_bếp #heo_gác_bếp
#Thịt_gác_bếp #lợn #thịt_sấy
#thithunkhoi #thitgacbep #thitkho #thitsay #thucphamsachcaonguyenda

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thịt khô