Thiết Bị Mở Rộng Sóng Wifi 300Mbps WPS AP Mode Cho TV Thông Minh

5.0
1 Đánh Giá
5 Đã Bán
28
179.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 01/09/2023 lúc 06:03 CH

Chào ♥️ Kính chào quý khách đến với SuprCL 🤗
🔥100% hàng sẵn sàng và 100% thương hiệu mới
🔥Đảm bảo chất lượng, đóng gói an toàn
🔥Chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc sau khi bạn đặt hàng, và đơn hàng sẽ được vận chuyển từ Trung Quốc, bạn sẽ mất 3-15 ngày làm việc.

Merknaam: PIXLINK

Universele TV kaart là trên giường voorpen het apparaat thông qua internet de netwerkkabel draadloos internet geboren artefact. Tet het uw thuis televisie netwerk hộp set-top. Camera IP thông qua thiết bị internet de netwerkkabel, draadloze internet kan bereiken. U niet langer zorgen te sản xuất trên hoe de bedrading probleem.

Na stekker in de USB voeding, druk op de product WPS-knop, en klik vervolgens op de knop WPS draadloze router, kunt u verbinding met netwerk, de toegang netwerk door kabel om de ethernet-poort van de TV, De TV zal kunnen sluit de Internet. U kunt ook de netwerkverbinding qua cửa het WEB scannen de signaal ingang bijbehorende WIFI wachtwoord, houden het op.

Kenmerken:
100% Nieuw en Hoge Kwaliteit
Licht gewicht en gemakkelijk te gebruiken
Wps-knop
Bộ lặp tuổi teen Werking als
Compatibel gặp Elke Smart TV gặp RJ45 Poort
Netowrk kabel omvatten
Công nghệ Wifi Standaard: 802.11 b / g / n
Wifi thường xuyên: 2,4 GHz
Dimensie: 80X 27 x13mm
Gewicht: 16g

♥️♥️Về cuối cùng♥️♥️
✅Có nhiều sản phẩm khác trong cửa hàng của chúng tôi. Nếu bạn không thể tìm thấy sản phẩm yêu thích của mình trên trang này, bạn có thể đến cửa hàng của chúng tôi để tìm các sản phẩm khác.
✅Vui lòng để lại lời khen ngợi năm sao ★★★★★ Và ba hình ảnh rõ ràng, liên hệ với chúng tôi ở lần mua hàng tiếp theo, chúng tôi sẽ giảm giá 10% cho bạn!
✅Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc không hài lòng về sản phẩm sau khi nhận được, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn giải pháp tốt nhất, vui lòng không hoàn lại tiền trực tiếp hoặc để lại phản hồi tiêu cực, cảm ơn bạn rất nhiều.^_^
✅Hy vọng bạn thích mua sắm của bạn.
SuprCL.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SuprCL.vn

Tham gia: 14-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Kích Wifi