Thắt Lưng Nam Da Cá Sấu Cao Cấp – TLDT0119S

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
155
2.000.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 26/05/2020 lúc 10:03 CH

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Chất liệu: Da cá sấu.
Kiểu dáng: Dây da có viền 2 bên.
Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM
Thắt lưng nam da cá sấu cao cấp – TLDT0119S Là dòng sản phẩm cao cấp của Olagood. Được làm từ 100% da cá sấu nhập khẩu, sợi liền nguyên con, hai cạnh được may gấp mép cuốn viền rất tỉ mỉ , đầu khóa được làm từ thép nguyên khối không gỉ. Khác biệt hoàn toàn với các dòng thông thường sản xuất trong nước. Bề mặt da bóng, đều màu và không phai, đầu khóa được làm từ thép cao cấp không gỉ được mạ vàng và được đổi trả trong vòng 6 tháng nếu bị lỗi.
Thông tin sản phẩm:
– Mặt ngoài: Được làm từ da cá sấu nhập khẩu 100%.
– Mặt trong: Được làm từ da bò Ý.
– Kích thước: 3,4cm x 125cm
- Đầu khóa: Làm từ thép cao cấp không gỉ

Tại sao bạn nên lựa chọn thắt lưng nam da cá sấu Olagood?
– Chất lượng da cá sấu nhập khẩu. Da cá sấu được xử lý đúng theo quy trình nên sử dụng càng lâu thì dây thắt lưng sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và tăng độ bóng mịn.
- Bề mặt thắt lưng, bề mặt da không bị rạn nứt hoặc bị gãy theo thời gian.
- Kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế, lịch lãm để bạn thoải mái lựa chọn.
- Sản phẩm dễ dàng phối với quần jean, quần kaiki... Mang lại vẻ thanh lịch, hiện đại và trẻ trung cho bạn.
– Gia công tỉ mỉ từ những người thợ có tay nghề cao.
– Đầu khóa được làm từ thép nguyên khối không gỉ, tiện theo công nghệ CNC nên vô cùng sắc xảo. Đặc biệt được bảo hành đổi trả trong vòng 6 tháng.
– Được xem hàng trước khi nhận và thanh toán.
– Chế độ bảo hành cực kỳ tốt: Bảo hành 24 tháng, đổi trả trong vòng 15 ngày và đặc biệt là được đánh bóng tút lại miễn phí trọn đời.
– Nếu phát hiện hàng giả sẽ đền gấp 10 lần.
– Giao hàng nhanh chóng từ 2-3 ngày trên toàn quốc.
*Cách nhận biết da cá sấu kém chất lượng:
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sử dụng da cá đã chết, vì thế mới có hiện tượng bung vẩy, bong mặt sau một thời gian sử dụng. Những sản phẩm này thường bán với giá tương đối rẻ
Một số cở sở thuộc da cá sấu, sử dụng công nghệ thô sơ, hóa chất và màu để thuộc có xuất xứ không rõ nguồn gốc. Vì thế khi thuộc, da cá sẽ không đều màu, cộng thêm công nghệ thô sơ nên không đảm bảo được chất lượng của da sau khi thuộc. Những sản phẩm loại này thường được phun một lớp sơn và một lớp PE để bảo quản. Sau một thời gian lớp sơn bị bong chóc mặt, nhìn rất thô và xấu.Để biết sản phẩm có phun sơn hay không, chỉ cần dùng tay cào mạnh ở một góc nào đó, nếu có tróc một lớp mỏng thì đó chính là da phun sơn. Còn đối với da chất lượng không phun sơn, bạn chỉ thấy một đường mờ do vết cào, nhưng nếu bạn dùng miếng vải chà mạnh lại thì bóng như cũ.
Xem thêm các sản phẩm khác tại đây: https://olagood.vn/

#day_nit_da_ca_sau_that #thắt_lưng_da_cá_sấu #thắt_lưng_da_cá_sấu_thật #day_nit #that_lung #that_lung_nam #that_lung_nam_da_that #day_that_lung_da_ca_sau #day_nit_da_ca_sau #that_lung_da_ca_sau #day_nit_nam #day_nit_da_ca_sau #thắt_lưng_da_cá_sấu_nam #thắt_lưng_nam_da_cá_sấu #dây_nịt_da_cá_sấu_nam #dây_nịt_nam_da_cá_sấu #thắt_lưng_da_cá_sấu_cao_cấp
Olagood Boutique, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Olagood Boutique

Tham gia: 26-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thắt lưng