Thắt Lưng Da Nam _ Dây Lưng Da cao cấp

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
132
99.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 26/05/2020 lúc 10:04 CH

dây lưng nam, dây lưng nam, Nịt bụng, Dây da nam sang trọng chính hãng mạnh mẽ đầy nam tính.: không chỉ đơn thuần là phụ kiện dùng để giữ dáng quần mà nó còn với khuynh hướng cá tính sang trọng và sang trọng. dây lưng đang là sản phẩm được mê say và ưa dùng nhiều nhất trong thời kì qua ko chỉ bởi chất lượng, ngoại hình mà nó còn có tới cho bạn vẻ tự tín và vượt trội trước mọi người xung nói quanh nói quẩn.
dây lưng nam sang trọng sang trọng SMEN : Chất da cao cấp không nứt gãy phối hợp sở hữu mặt kim loại mạ vàng sáng bóng trên nền da đen sang trọng với lại bắt mắt thời trangn lịch duyệt, thương gia đẳng cấp cho phái mạnh.
đặc trưng sản phẩm
• chiếc sản phẩm : thắt lưng da thật bắt mắt thương buôn : ngoài mặt lịch duyệt, sang trọng
• nhãn hàng : SMEN
• Model : Smen
• Đối tượng : Nam
• Chất liệu dây : Dây da cao cấp hàng hiệu, không nứt gãy trình bày thời trang lịch lãm, đẳng cấp.
• Màu sắc dây : Màu đen huyền bí, nâu đậm phong cách dễ kết hợp với phổ quát loại trang phục khác nhau.
• Bản rộng : 3.3 cm
• bề ngoài : mẫu mã mặt sang trọng, vượt trội trên nền da đen cao cấp.
• Kiểu khóa : Khóa cài chắc chắn thuận nhân thể và gọn gàng.
• ngoại hình : thiết kế thời trang, đẳng cấp, thích hợp mang mọi sinh hoạt của nam giới: đi làm, đi học hoặc đi chơi.
thắt lưng nam thời trang doanh gia Smen còn với bề ngoài mặt kim loại đẳng cấp. Mặt khóa được kiểu dáng đẳng cấp, vượt trội trên nền đen huyền bí, mặt khóa đươc ngoại hình sở hữu kim khí mạ vàng đẳng cấp. Tạo điểm thu hút khó cưỡng cho vòng 2 của bạn.
thắt lưng XTH được phân phối theo trật tự kỹ thuật tiên tiến bằng da cao cấp. Da được xử lý theo đúng trật tự nên càng sử dụng lâu thì thắt lưng sẽ càng mềm mại dai sức và nâng cao độ bóng mịn. Ngoài chất liệu da cao cấp, tuyến đường chỉ trắng may ở 2 bên viền thắt lưng rất cá tính cũng sẽ đảm bảo cho loại dây lưng của bạn bền chắc qua thời gian.
mẫu mã phong cách mạnh mẽ, lịch lãm, thích hợp cho mọi sinh hoạt của nam giới lúc đi khiến, đi học, hoặc đi chơi. Dây màu đen, ko bao giờ lỗi mốt nên bạn với thể phối hợp mang đa dạng mẫu y phục: Vest sang trọng, Jean phong cách …thích hợp trong mọi hoàn cảnh.
cách thức bảo quản dây lưng:
1- Để sử dụng dây lưng lâu bền, việc bảo quản cũng rất quan trọng. Đối sở hữu các cái dây lưng thời trang sở hữu chất liệu da thuộc sau lúc dùng nên để nơi khô thoáng, hạn chế chỗ ẩm ướt vì sẽ khiến da mau hư và mang mùi hôi. Cũng tránh phơi dưới nắng quá gắt hay với nhiệt độ cao, vì như thế da sẽ bị khô, giòn và cũng mau hư.
2- Nguyên tắc bảo quản thắt lưng: nên treo thắt lưng theo chiều thẳng đứng và tránh ánh nắng mặt trời để không làm cho rạn cũng như hư hỏng bề mặt da. hơi phổ thông người sở hữu lề thói cuộn dây lưng lại, hoặc thậm chí không tháo ra khỏi quần sau lúc mặc. làm cho như vậy mang thể làm cho loại thắt lưng bị cong hay căn vặn vẹo.
#thatlung #thoitrang #thoitrangnam #daylung #thatlungnam #daylungnam #dayda #daydanam #daynitbung #nitbung #khuyenmai #giamgia #saleoff
HnShop - Shop Phụ Kiện Nam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HnShop - Shop Phụ Kiện Nam

Tham gia: 26-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thắt lưng