Thắt Lưng Da Bò Nam Màu Đen

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
219
330.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 27/05/2020 lúc 09:57 SA

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Chất liệu: Da bò.
Kiểu dáng: Dây trơn.
Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM
Thắt lưng da bò nam màu đen – TLYD014B.Là dòng sản phẩm cao cấp của Olagood, được làm từ da bò veg nhập khẩu từ Ý, sợi chắc đanh, không bị bong chóc trong quá trình sử dụng, càng dùng lầu càng bóng, lên màu patina bằng tay. Đầu khóa được làm từ thép không gỉ, bảo hành 2 năm và được đổi trả trong vòng 15 ngày.
Kích thước: Rộng 3,5cm x Dài 120cm
Tại sao bạn nên lựa chọn Thắt lưng da bò nam cao cấp của Olagood?
– Chất lượng da bò nhập khẩu, giá lại phải chăng. Da cá sấu được xử lý đúng theo quy trình nên sử dụng càng lâu thì dây thắt lưng sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và tăng độ bóng mịn.
- Bề mặt thắt lưng, bề mặt da không bị rạn nứt hoặc bị gãy theo thời gian.
- Kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế, lịch lãm để bạn thoải mái lựa chọn.
- Một chiếc dây Thắt lưng da bò nam cao cấp Olagood sẽ góp phần tạo nên cá tính, phong cách cũng như khẳng định khiếu thẩm mỹ của bạn.
- Sản phẩm dễ dàng phối với quần jean, quần kaki... Mang lại vẻ thanh lịch, hiện đại và trẻ trung cho bạn.
– Gia công tỉ mỉ từ những người thợ có tay nghề cao.
– Đầu khóa được làm từ thép nguyên khối không gỉ, tiện theo công nghệ CNC nên vô cùng sắc xảo. Đặc biệt được bảo hành đổi trả trong vòng 6 tháng.
– Được xem hàng trước khi nhận và thanh toán.
– Chế độ bảo hành cực kỳ tốt: Bảo hành 24 tháng, đổi trả trong vòng 15 ngày và đặc biệt là được đánh bóng tút lại miễn phí trọn đời.
– Nếu phát hiện hàng giả sẽ đền gấp 10 lần.
– Giao hàng nhanh chóng từ 2-3 ngày trên toàn quốc.

* Những cách nhận biết da bò thật và da bò giả.
Cách 1: Nhìn kỹ bề mặt da:
Nhìn thật kỹ bề mặt miếng da, nếu da thật thì trên bề mặt sẽ có những lỗ chân lông còn da giả thì không. Ngoài ra, trên bề mặt da thật sẽ có những vết lồi lõm, tùy theo công nghệ thuộc da của mỗi nước khác nhau mà trên bề mặt da sẽ có độ phẳng khác nhau tuy nhiên vẫn còn để lại dấu vết gồ ghề tương đối, trong khi đó với da giả thì bề mặt sẽ bằng phẳng. Đây chỉ là cách để phân biệt đối với loại da mộc hay da trơn chưa dập vân, còn đối với những loại da thật có dập vân hoặc đã xử lý bề mặt thì chúng ta sẽ có cách phân biệt khác.
Cách 2: Sờ vào bề mặt da.
Điều này sẽ rõ hơn khi chúng ta sờ vào bề mặt da thật vào mùa đông thì bạn sẽ cảm nhận được độ mịn màng và ấm ấm của da, còn da giả bạn sẽ cảm thấy mát lạnh bởi da giả được làm bởi chất liệu tổng hợp trộn với keo nên không hấp thụ được nhiệt.
Xem thêm các sản phẩm tương tự tại đây: https://olagood.vn/
#thắt_lưng_da_bò #thắt_lưng_da_nam #thắt_lưng_da_cao_cấp #thắt_lưng_da #thắt_lưng_da_thật #thắt_lưng_da_bò_sáp #thắt_lưng_da_cho_nam #thắt_lưng_da_chính_hãng #day_that_lung #dây_nịt_nam #dây_lưng_nam #dây_lưng_da_cao_cấp #day_lung_da #day_lung_da_bo #day_nịt_da_bò #that_lung_nam_cao_cap #thắt_lưng_da #thắt_lưng_nam

Olagood Boutique, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Olagood Boutique

Tham gia: 26-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thắt lưng