Tea Hopes - Trà viên tim sen, đặc sản xứ Huế - 105g

5.0
2 Đánh Giá
10 Đã Bán
287
69.000 đ

Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế

thứ tư 30/06/2021 lúc 10:13 SA

Trà Đình Viên – Tea 💚 Hopes là loại trà nguyên lá xay nhỏ, không túi, được ép thành hình dạng trái tim hoặc bông hoa và hòa tan trong nước nóng, dụng cụ duy nhất cần thiết là một cái cốc và nước nóng.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là sự kết hợp giữa đường mía thô tự nhiên và các lá hoa thảo mộc sạch 100% từ thiên nhiên. Quy trình sản xuất và đống gói đạt chuẩn VSATTP. Sản phẩm được dán tem truy xuất nguồn góc do sở KHCN TT Huế cấp. Trà Đình Viên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thưởng trà hoa thảo mộc hoàn toàn mới lạ.

💚CÔNG DỤNG TRÀ VIÊN TIM SEN, NHÀI
Trà tim sen (tâm sen) là loại thảo mộc có nhiều lợi ích cho sức khỏe có khả năng cải thiện mất ngủ, lưu thông máu, giúp thanh nhiệt và hỗ trợ an thần.

Tim sen tự nhiện có chất chát đắng khó uống, nhưng chúng tôi đã kết hợp hương vị truyền thống tim sen và hoa nhài để tạo ra một hương thơm ngọt ngào. Trà dễ pha, dễ uống, chưa bao giờ pha trà hoa thảo mộc nhanh gọn tiết kiệm thời gian đến vậy. Chắc chắn sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho ngày mới của bạn. Trà viên Tim Sen Nhài sẽ là mòn quà quý giá và ý nghĩa khi dành tặng cho Bố Mẹ hoặc người thân của bạn.

💚THÀNH PHẦN:
Đường mía thô tự nhiên
Tim sen tự nhiên sấy khô, hoa nhài khô
Không có chất phụ gia - Không có hương liệu hay phẩm màu.

💚HƯỚNG DẪN CÁCH PHA TRÀ TIM SEN (TÂM SEN)
Cho nước sôi (80-85oC) vào cốc dung tích 100-200ml, thả viên trà vào khuấy và thưởng thức. Có thể điều chỉnh lượng nước thích hợp với khẩu vị ngọt nhạt của từng người. Có thể uống nóng hoặc đá. Uống hàng ngày trước khi đi ngủ 2 tiếng.

💚HSD: 1 năm

💚Có gì trong đáy cốc của bạn:
Tea 💚 Hopes là loại trà nguyên lá hữu cơ được xay mịn, ép thành hình dạng dễ thương. Được hòa tan trong nước sôi nhưng một số lá trà còn lại thì không. Bạn sẽ nhận thấy một số lá trà xay dưới đáy cốc của bạn. Những sợi này có nguồn gốc từ thực vật và có nghĩa là uống được, nên xoay nhẹ cốc trong khi uống để nắm bắt từng ngụm nước giàu chất xơ này.

💚Lưu ý: Hàng luôn mới, khách sỉ ib để được giá ưu đãi.

#tratimsennhai #trangot #itdang #anthan #ngungon #tamsen #hotinhtam #senhue #tradinhvien #teahopes #travien
Trà Đình Viên - Tea Hopes, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Trà Đình Viên - Tea Hopes

Tham gia: 30-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ẩm thực khác